Trận đấu giữa Italy vs Saudi Arabia sẽ diễn ra trên sân vận động Kybunpark lúc 01h45' ngày 29/5/2018 theo giờ Việt Nam. Italy sẽ bắt đầu cuộc sống dưới sự quản lý mới của huấn luận viên Roberto Mancini khi họ tham gia vào trận đấu giao hữu với Saudi Arabia ở Thụy Sĩ trong trận giao hữu quốc tế này. Đội chiến thắng bốn lần Italia không đủ điều kiện tham dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958. Italy có thể không hướng đến World Cup ở Nga, nhưng bạn tốt hơn tin rằng mong muốn ăn chắc sẽ là tiêu chí của Roberto Mancini và những cầu thủ anh đã chọn cho trận giao hữu này. Họ cần phải có được một khởi đầu chiến thắng, và trong khi Saudi Arabia sẽ không phải là đội dễ dàng nhất từng chơi.

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018

Phong độ của Italy

Roberto Mancini sẽ chịu trách nhiệm về trận đấu đầu tiên của anh với tư cách là huấn luận viên đội Italy, và vì thế anh đã có một tuyên bố bằng cách sắp xếp cho đội của mình. Trong số đó có một vài gương mặt mới mẻ, nhưng cuộc gọi đáng chú ý nhất đã trở thành tiền đạo gây tranh cãi là Mario Balotelli, người đã không được gọi về từ năm 2014. Ở hàng thủ phía sau, Leonardo Bonucci sẽ là cầu thủ kỳ cựu trong đội hình này. Những ngôi sao sẽ không tham gia bao gồm Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, và Antonio Candreva.

Trong khi Mancini luôn có mối quan hệ yêu / ghét với Super Mario, thì thật tuyệt vời khi thấy Mario bị ném vào đội hình đầu tiên ngay lập tức. Anh ấy đã có một mùa giải tốt, nhưng nó không ở cấp độ của Ciro Immobile. Người đàn ông của Lazio suýt bỏ lỡ mùa giải Champions League mùa giải tới nhưng đã có mùa giải tuyệt vời nhất. Anh ấy đã ghi 7 bàn cho đất nước của mình trong 32 lần ra sân.

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018-1

Ý có hai trận hòa, hai trận thua và một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 vs Anh
  • Thua 0-2 với Argentina
  • Trận hòa 0-0 với Thụy Điển (WCQ Playoffs)
  • Thua 0-1 vs Thụy Điển (WCQ Playoffs)
  • Chiến thắng 1-0 vs Albania (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018-2

Phong độ của Saudi Arabia

Huấn luận viên Juan Antonio Pizzi vẫn đang trong quá trình làm sạch đội hình của mình cho World Cup, vì vậy họ vẫn có một đội hình sơ bộ lớn hơn với họ trong thời điểm này. Một số cầu thủ lớn với nhiều kinh nghiệm đã được bỏ ra, bao gồm thủ môn Waleed Abdullah (72 lần khoác áo), hậu vệ Hassan Muath (68 lần), Abdullah Al-Zori (58 lần), tiền vệ Mohammed Al-Shalhoub (118 lần) và Nasser Al -Shamrani (78 lần).

Nhiệm vụ ghi bàn dành cho Mohammad Al-Sahlawi, tiền đạo tài năng cho Saudis. Anh đã ghi 28 bàn trong 38 lần khoác áo trong những năm qua. Ở tuổi 31, đây là thời điểm tốt nhất của anh để bước lên một cách tuyệt vời. Italy  không có mặt trong sự kiện mùa hè này, nhưng nhiệm vụ hàng đầu của cầu thủ của Saudis cần phải được làm tốt.

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018-3

Saudi Arabia có hai trận thắng, hai trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Hy Lạp
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Algeria
  • Thua 0-4 vs Bỉ
  • Trận hoà 1-1 trước Ukraine
  • Thua 1-4 vs Iraq

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội đối mặt nhau.

soi-keo-Italy-vs-Saudi-Arabia-29-5-2018-5

Dự đoán kết quả Italy vs Saudi Arabia

Italy 2 - 0 Saudi Arabia

 

4.3 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.