Trận đấu giữa Japan vs Ghana sẽ diễn ra trên sân vận động Yokohama lúc 17h25' ngày 30/5/2018 theo giờ Việt Nam. Nhật Bản hy vọng có trận giao hữu tốt giữa họ với Ghana ở Yokohama để chuẩn bị gặp Senegal tại World Cup trong một vài tuần tới. Ghana đã có ba lần ra sân tại World Cup nhưng lần này họ sẽ không có mặt.

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018

Phong độ của Japan

Akira Nashino, một cựu cầu thủ quốc tịch Nhật Bản sẽ là huấn luận viên dẫn dắt đội Nhật lần đầu tiên và đội hình anh đã chọn không có gì để tranh cãi nhiều. Anh ta đã chọn những cầu thủ xuất sắc nhất của quốc gia với hy vọng rằng trận giao hữu tốt hơn sẽ mang lại kết quả cải thiện cho vòng bảng. Những người không có trong đội hình bao gồm thủ môn Shusaku Nishikawa, hậu vệ Masato Morishige, tiền vệ Yasuyuki Konno và Hiroshi Kiyotake, tiền đạo Yu Kobayashi và Yu Kobo.

Nhật Bản thực sự đã sụp đổ dưới sự quản lý trước đó và sự trở lại của một huấn luận viên bản địa đang được thực hiện để cố gắng đảo ngược xu thế. Họ sẽ hy vọng một lần nữa với mũi nhọn Keisuke Honda. Người đàn ông Pachuca bây giờ đã 31 tuổi, nhưng anh ta vẫn là một cầu thủ tuyệt vời có thể mang đến điều gì đó khác biệt cho các Samurai. Khả năng không chiến của anh ấy và các tiền đạo mạnh mẽ có thể rất hữu ích trong việc đánh bại các đội như Ghana.

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018-1

Nhật Bản có hai trận thua, 1 hòa và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 ở sân nhà vs Ukraina
  • Trận hòa 1-1 vs Mali
  • Thua 1-4 vs Hàn Quốc (EEF)
  • Chiến thắng 2-1 trước Trung Quốc (EEF)
  • Chiến thắng 1-0 trước Bắc Hàn (EEF)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018-2

Phong độ của Ghana

James Kwesi Appiah đã bắt đầu nhìn thấy những lựa chọn trẻ hơn trong những tháng gần đây, và đội bóng này tiếp tục trong theo hướng đó. Các cầu thủ có trụ sở tại MLS đã rời khỏi đội bóng, và những cầu thủ như Daniel Amartey, Christian Atsu, và cả hai anh em nhà Ayew đều bị bỏ lại cùng với cầu thủ ghi nhiều bàn thắng là Asamoah Gyan.

Một cầu thủ mà sẽ luôn luôn là cầu thủ đối phương phải chăm sóc cầu thủ chạy cánh Frank Acheampong. Anh ta là một trong những người với tốc độ bùng nổ của mình và khả năng lừa bóng kỹ thuật có thể làm rối loạn hàng thủ của đối phương.

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018-3

Ghana có ba trận hòa, 1 thắng và 1 thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 1-1 trước Ai Cập (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 vs Uganda (WCQ)
  • Chiến thắng 1-5 vs Congo (WCQ)
  • Trận hòa 1-1 trước Congo (WCQ)
  • Thua 1-2 vs Burkina Faso (ANC)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Nhật Bản và Ghana đã gặp nhau ba lần kể từ năm 2000. Năm 2013, Nhật Bản giành chiến thắng 3-1, sau chiến thắng 4-3 từ bốn năm trước. Nhưng trong năm 2006, Nhật Bản đã thua 0-1 trước người Ghana.

soi-keo-japan-vs-ghana-30-5-2018-5

Dự đoán kết quả Japan vs Ghana

Japan 1 - Ghana

4.2 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.