Trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Kuwait và Egypt ( Ai Cập ) diễn vào lúc 2h sáng ngày 26.05 trên sân vận động Jaber Al-Ahmad (theo giờ Việt Nam). Sau 28 năm chờ đợi, đất nước có nên văn hóa lâu đời nhất lịch sủ đã có mặt tại sân chơi bóng đỉnh cao nhất - World Cup. Tuy nhiên, trong 29 danh sách có mặt tại Nga năm nay chỉ có 28 cầu thủ được triệu tập trận giao hữu này, vì ngôi sao lớn nhất của họ là Salah đang chuẩn bị cùng Liverpool FC để thi đấu trận chung kết với Real Madrid tại chung kết Champion League. Trận giao hữu này chính là bước chạy đà của đội tuyển Ai Cập trước thềm World Cup.

soi-keo-kuwait-eypt-25-05-2018

Phong độ của Kuwait

Kuwait là đội bóng đến từ Tây Á, họ là một đội bóng khá nhỏ bé khi mà tại vòng loại World Cup 2018 đã để thua láng giềng của chúng ta là Lào và  Myanmar. Trong 3 trận giao hữu gần đây, Kuwait chỉ thắng trước đội bóng yếu nhất là Palestine và họ thua 1 - 3 trước Cameroon - một đội bóng đến từ Châu Phi khác.

Phong độ của Ai Cập

soi-keo-kuwait-eypt-25-05-2018-1-1

Sau khi dành vé dự World Cup lịch sử vào phút chót, với bàn thắng của Salah, đội tuyển Ai Cập đã có mặt ở sân chơi lớn nhất  tại Ngai vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên trước sự vắng mặt của Salah cũng không quá quan trọng trong trận giao hữu này và các cầu thủ thể hiện để có tên trong danh sách. Trong 2 trận giao hữu gần nhất vào cuôi tháng 3 của đất nước các vị vua Pharah đã để thua sát nút trước Bồ Đào Nha và Hy Lạp với tỷ số (2 -1 và 1 - 0) . Chắc hẳn HLV Hector Cuper  sẽ phải chuẩn bị rất nhiều khi World Cup đang đến rất gần.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Kuwait và Ai Cập đã chạm trán nhau 2 lần vào các năm 2005 và 2007 với lợi thế nghiêng về Ai Cập với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

soi-keo-kuwait-eypt-25-05-2018-2

Dự đoán kết quả Kuwait vs Egypt

Kuwait 0 - 3 Egypt

 

4.8 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.