Trận đấu giữa Luxembourg Vs Senegal sẽ diễn ra trên sân vận động Josy-Barthel lúc 01h00' ngày 1/6/2018 theo giờ Việt Nam. Senegal sẽ được thoải mái theo cách của họ vào World Cup khi gặp Luxembourg trong một trận giao hữu quốc tế mà sẽ tương đối dễ dàng cho họ vào thứ sáu. Senegal đã thua chỉ hai lần trong 27 trận gần đây của họ trong các trận đấu khác nhau. Senegal muốn có một trận đấu tương đối thuần thục như tập luyện nên họ sẽ không chơi một đội hình tốt nhất. Luxembourg đã cải thiện rất nhiều, không nghi ngờ gì, nhưng họ không phải là một mối đe dọa thực sự cho một đội bóng đang hướng tới World Cup. Senegal sẽ giành chiến thắng.

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018

Phong độ của Luxembourg

Luc Holtz đã kêu gọi đội hình mạnh nhất có thể cho trận đấu giao hữu này. Một vài người bị loại ra bao gồm Maxime Chanot của CLB New York City và tiền vệ Sebastien Thill, anh trai của hai cầu thủ trong đội.

Gerson Rodrigues có thể vẫn đang tìm kiếm bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình. Trong trận hòa gây sốc với Pháp, cầu thủ chạy cánh này đã đưa bóng và lao về phía trước trên hàng tiền đạo trước khi chạm vào cột dọc. Anh ta là một mẩu cầu thủ tốc độ có thể gây ra nhiều vấn đề hơn cho Senegal.

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018-1

Luxembourg có một trận thua, ba trận thắng và 1 hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-4 trên sân nhà vs Áo
  • Chiến thắng 1-0 vs Malta
  • Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Karlsruher
  • Chiến thắng 2-1 trước Hungary
  • Trận hòa 1-1 trước Bulgaria (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018-2

Phong độ của Senegal

Huấn luận viên Aliou Cisse đã chính thức xác nhận 23 cầu thủ đi đến World Cup, vì vậy đó không còn là vấn đề nữa. Thay vào đó, nó là về việc xem ai sẽ bắt đầu và đóng một vai trò lớn trong chiến dịch khi họ ở Nga. Sadio Mane là một nghi ngờ không có mặt sau trận chung kết Champions League, nhưng họ vẫn có một đội bóng mạnh mẽ mà họ có thể đưa ra sân. Những người sẽ không tham gia bao gồm hậu vệ Pape Souare, tiền vệ Henri Saivet, và Famara Diedhiou.

Trong hàng tiền vệ Senegal là hai cầu thủ rất mạnh. Một trong số đó là Idrissa Gueye. Cầu thủ của Everton đã có một mùa giải tuyệt vời trên Merseyside, phù hợp với khuôn mẫu của phong cách chơi của Kante. Anh ấy rất nhanh trên sân và có thể phá vỡ lối chơi của đối phương.

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018-3

Senegal có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Trận hòa 1-1 trước Uzbekistan
  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Nam Phi (WCQ)
  • Chiến thắng 2-0 vs Nam Phi (WCQ)
  • Chiến thắng 2-0 vs Quần đảo Cape Verde (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

soi-keo-Luxembourg-Vs-Senegal-1-6-2018-5

Dự đoán kết quả Luxembourg vs Senegal

Luxembourg 0 - Senegal

4.9 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.