Trận đấu cuối cùng của mùa giải cũng chính là trận đấu cuối cùng của Malaga tại Laliga trước khi xuống hạng vào năm sau, diễn ra lúc 23:30 trên sân La Rosaleda. Malaga đang ngụp sâu cuối bảng xếp hạng đứng thứ cuối cùng của giải đấu. Còn Getafe mùa giải đã kết thúc với họ với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hàng. Trận đấu mang tính chất danh dự cao khi Malaga không còn gì để mất và sẽ chiến đấu đến cùng để dành lấy chiến thắng như ánh sáng cuối đường hầm tăm tối.

soi-keo-malaga-vs-getage-19-5-2018-3

Phong độ Malaga

Malaga đang chìm trong khủng hoảng khi họ chỉ có 20 điểm sau 38 vòng đấu một phong độ không thể tồi tệ hơn được nữa. Trong năm trận gần đây Malaga chỉ thắng 1 hòa 1 và thua 3 trận liên tiếp. Chắc chắn rằng đổi chủ sân Rosaleda đang khát khao chiến thắng hơn lúc nào hết. Họ đang bị tổn thất khá nặng về mặt nhân sự khi có đến 8 cái tên đang bị dính chấn thương khi mà mới đây tiền đạo cánh phải Garcia lại bị vấn đề cơ bắp và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

soi-keo-malaga-vs-getage-19-5-2018-2

Phong độ của Getafe

Trong 6 trận gần nhất, Getafe đã bỏ túi 12 điểm với 4 trận thắng và đặc biệt hơn họ thăng 3 trận trên sân khách, chắc chắn rằng Getafe sẽ là đối thủ khó chơi của đội chủ sân Rosaleda. Hành quân đến Rosaleda với một đội hình khá đồng đều chất lượng chỉ với 4 cầu thủ bị chấn thương, chắc hẳn đội bóng của huấn luyện viên José Bordalás sẽ gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Hai đội bóng đầy duyên nợ này đã đối đầu với nhau 25 trận và chỉ hòa nhau 3 trận, phần thắng nghiêng về đội chủ sân Malaga với 12 trận và chỉ thua 10 trận. Khi duyên nợ đã đến hồi kết, Malaga phải xuống hạng thì họ lại khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết.

soi-keo-malaga-vs-getage-19-5-2018
Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-malaga-vs-getage-19-5-2018-1

Dự đoán kết quả Malaga vs Getafe

Malaga 2 - 2 Getafe

4.1 sao, trên tổng số 20 lượt đánh giá.