Trận đấu giữa Manchester City vs Brighton sẽ diễn ra trên sân vận động Etihad Stadium lúc 02h00' ngày 10/5/2018 theo giờ Việt Nam. Mặc dù được coi là sẽ giành chiến thắng trong trận đấu bóng đá trước Huddersfield Town, nhà vô địch Manchester City đã có một trận hòa không bàn thắng với đội bóng đang xuống hạng tại sân vận động Etihad. Tuy vậy, đó không phải việc quan trọng gì khi mà họ đã giành được danh hiệu cao quý trong nước. Dù sao đi chăng nữa, những người đàn ông của Pep Guardiola sẽ dành 100% để ghi lại chiến thắng trước Brighton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải và chúng tôi tin rằng họ sẽ đánh bại Seagulls trước mắt những người hâm mộ tại sân nhà. Nhờ chiến thắng 1-0 đầy khó khăn trước Manchester United, Brighton đã giành được điểm số để tồn tại ở Premier League. Manchester City đã rất ấn tượng ở sân nhà trong nhiệm kỳ này và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ giành trọn ba điểm. Trong sự vắng mặt của Kun Aguero, Gabriel Jesus sẽ dẫn đầu cho đội chủ nhà chống lại các Seagulls.

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018

Bảng xếp hạng Premier League cập nhật 8/5/2018

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-1

Phong độ của Brighton

Ông Chris Hughton - huấn luyện viên của Brighton có thể gọi tên cho trận đấu thứ 11 liên tục tại Premier League trước nhà vô địch Manchester City là một trận đấu không thể thay đổi. Albion đảm bảo tình trạng tốt nhất của họ bằng cách đánh bại Manchester United vừa qua và không một thay đổi gì trong đội hình sau trận đấu đó. Mặc dù Tiền vệ trung tâm Steve Sidwell vẫn còn bị chấn thương, hầu như anh ta không thể có mặt trong suốt mùa giải.

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-3

  • Đội hình ra sân dự kiến của Brighton:

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-4

Phong độ của Manchester City

Yaya Toure chắc chắn sẽ chơi trong trận đấu trước Brighton xem như là để chia tay với sân vận động Etihad và đội của mình - nhưng sẽ không tốt nếu huấn luận viên Pep Guardiola cho Phil Foden chơi bên cạnh tiền vệ kỳ cựu này. Benjamin Mendy vẫn còn chấn thương dây chằng đầu gối có lẽ kéo dài đến tháng 9. Pep Guardiola thực sự không hài lòng với kết quả trước Huddersfield vào tuần trước và chắc chắn ông ta sẽ điều chỉnh lại đội hình của mình. Trận đấu kết thúc mùa giải này cũng là trận để khởi đầu một hàng phòng thủ mới mà ông huấn luận viên của City muốn thiết lập.

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-5

  • Đội hình ra sân dự kiến của Manchester City:

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau trong lịch sử được 36 lần từ trước đến nay.

soi-keo-Manchester-City-vs-Brighton-Hove-Albion-10-5-2018-6

Dự đoán kết quả Manchester City vs Brighton

Manchester City 3 - 0 Brighton

4.9 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.