Trận đấu giữa Manchester City Vs Huddersfield sẽ diễn ra trên sân vận động Etihad Stadium lúc 19h30' ngày 6/5/2018 theo giờ Việt Nam. Nhà vô địch Manchester City sẽ trình diễn cho người hâm mộ xem một trận hào hứng tại trước Huddersfield tại sân vận động Etihad của họ. The City giành danh hiệu Premier League theo phong cách và mục tiêu mới của đội là thu thập hơn 100 điểm . Mặc dù thực tế là Kun Aguero vẫn còn trong phòng hồi phục, chúng tôi tin rằng có một giá trị lớn trong việc đặt cược cho đội quân của ông Pep Guardiola, đội đã nghiền nát Swansea City 5-0 trong trận đấu cuối cùng của họ tại giải vô địch quốc gia. Huddersfield Town, mặt khác, bị thua 0-2 trước Everton vào cuối tuần và kết quả là thứ hạng tại giải Premier League của họ đang gặp nguy hiểm. Dù cố gắng thế nào đi nữa, Huddersfield sẽ không thể có khả năng gây sốc cho đội bóng của Pep Guardiola tại sân vận động Etihad.

soi-keo-manchester-city-vs-huddersfield-6-5-2018-4

Phong độ của Manchester City

Pep Guardiola đang thiếu vắng 2 cầu thủ là trung vệ John Stones và tiền đạo Sergio Aguero vì chấn thương. Ngoài ra, họ có một đội hình đầy đủ để lựa chọn, và nó có thể bên cánh trái sẽ có Benjamin Mendy trở lại lần đầu tiên sau một thời gian nghỉ rất dài.

soi-keo-manchester-city-vs-huddersfield-6-5-2018-1

Ngay cả khi mọi thứ đã được an bày, Man City vẫn tiếp tục thúc đẩy để phá vỡ kỷ lục. Họ đã làm như vậy cuối tuần trước với một cú số trước West Ham, và họ đã có một trong những màn trình diễn hay nhất từ cầu thủ Raheem Sterling. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã hỗ trợ kiến tạo 3 lần trong số 4 bàn thắng trong trận đó, giúp anh có 11 lần kiến tạo trong mùa giải này với tổng số 18 bàn thắng anh ghi được.

Man City có ba trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 4-1 trước West Ham
  • Chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Swansea
  • Chiến thắng 3-1 Trước Tottenham
  • Thua trên sân nhà 1-2 trước Liverpool (UCL)
  • Thua trên sân nhà 2-3 trước Manchester United

Phong độ của Huddersfield

David Wagner có một số cầu thủ bị chấn thương để giải thích lý do đội chơi kém tại thời điểm này. Trung vệ Michael Hefele, tiền vệ phòng ngự Danny Williams, các cầu thủ chạy cánh như Sean Scannell và Tom Ince, và tiền đạo Elias Kachunga đều bị bỏ lỡ trong trận đấu này.

soi-keo-manchester-city-vs-huddersfield-6-5-2018-2

Mục tiêu đã rất khó khăn đối với các Terrier với 27 điểm trong số 35 trận. Nó không phải là một dấu hiệu tốt, và nó cho thấy rằng họ có những vấn đề nghiêm trọng. Họ sẽ cần một màn trình diễn tốt từ thủ thành mượn là Jonas Lossl ở nếu họ muốn nhận được sự chú ý trong trận đấu này.

Huddersfield có ba trận thua, một trận thắng và một trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua trên sân nhà 0-2 trước Everton
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Watford
  • Hòa 1-1 trước Brighton
  • Thua 0-1 trước Newcastle
  • Thua trên sân nhà 0-2 trước Crystal Palace

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Manchester City và Huddersfield Town có một lịch sử đối đầu đáng kể giữa họ, với 59 trận đấu được diễn ra trong những năm qua. Huddersfield thực sự dẫn đầu với 18 chiến thắng trước 16 trận thắng của City, nhưng họ đã chỉ gặp nhau ba lần kể từ năm 2000. Hai trong số những trận đấu đến từ Cúp FA 2016/17. Huddersfield đã hòa 0-0 trên sân nhà với City trước khi bị đánh bại 5-0 trong trận lượt về.

soi-keo-manchester-city-vs-huddersfield-6-5-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-manchester-city-vs-huddersfield-6-5-2018

Dự đoán kết quả Man City vs Huddersfield

Man City 3 - 0 Huddersfield

4.2 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.