Trận tứ kết lượt về UEFA Champion League 2017 – 2018 giữa 2 đội Manchester City vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 01h45' ngày 11/4/2018 trên sân Etihad Stadium theo giờ Việt Nam. Nếu như Manchester City đã nổi giận và có lối đá tích cực hơn ở hiệp 2 trong trận derby với Manchester United thì trong trận này họ nên buộc phải đá như vậy ngay từ đầu trận. Họ sẽ phải nhanh chóng áp sát Liverpool và tạo nên mức áp lực tương tự cho các cổ động viên của Liverpool tương tự như họ đã làm với cổ động viên của Quỷ Đỏ một tuần trước.Trong khi đó Liverpool chỉ cần 1 bàn thắng là đủ để thúc Man City phải ghi được 5 điểm, vì vậy, cho dù Liverpool thua ở trận này thì họ vẫn tiến bước được.

soi-keo-manchester-city-vs-liverpool-11-4-2018-4

Phong Độ Của Man City:

Ông Guardiola vẫn không có sự trở lại Benjamin Mendy cho trận đấu này. Khác với điều đó, Pep có một khía cạnh rất lành mạnh. Sergio Aguero đã trở lại từ chấn thương, và anh ta sẽ bắt đầu ở đây. Thêm vào đó, Kevin De Bruyne và đồng. nên quay trở lại đội hình xuất phát sau khi được xoay và nghỉ ngơi một chút trong trận đấu với Quỷ Đỏ vào cuối tuần. Mặc khác, ông này vẫn có một đội hình khỏe mạnh. Sergio Aguero đã trở lại từ chấn thương, và anh ta sẽ chơi lại ở trận này. Thêm vào đó, Kevin De Bruyne có lẽ sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi một chút trong trận đấu với Quỷ Đỏ vào cuối tuần trước.

soi-keo-manchester-city-vs-liverpool-11-4-2018-1

Phong Độ Của Liverpool:

Jurgen Klopp vẫn tiếp tục gặp vấn đề chấn thương cánh trái là cầu thủ Alberto Moreno trước trận đấu với Everton vào thứ bảy. Cũng sẽ có sự thiếu vắng của các tiền vệ Adam Lallana và hậu vệ Joe Gomez và Joel Matip. Jordan Henderson sẽ không thể ra sân vì bị treo giò. Trong khi đó, cũng có những nghi ngờ về khả năng có mặt của cầu thủ chạy cánh Mo Salah và tiền vệ trung tâm Emre Can.

soi-keo-manchester-city-vs-liverpool-11-4-2018-2

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội:

soi-keo-manchester-city-vs-liverpool-11-4-2018-3

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến Của 2 Đội:

soi-keo-manchester-city-vs-liverpool-11-4-2018Dự Đoán Kết Quả Trận Đấu Manchester City vs Liverpool:

Manchester City 2 - 1 Liverpool

 

 

4.8 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.