Trận bán kết Cup FA giữa Manchester United vs Tottenham Hotspur sẽ diễn ra lúc 23h15′ ngày 21-4-2018 theo giờ Việt Nam. Một vị trí trong trận chung kết Cup FA sẽ được định đoạt khi Manchester United và Tottenham Hotspur đối mặt với nhau tại sân vận động Wembley. Manchester United đánh bại Spur với các trận derby tại Yeovil Town, Brighton và Huddersfield Town, nhưng họ sẽ có một trận khốc liệt hơn vào thứ Bảy trước Spur. Đội quân của Jose Mourinho đã phải chịu một trận thua 1-0 gây sốc cuối tuần trước, nhưng, không nghi ngờ gì nữa, ông huấn luận viên này sẽ đem đến những gì mạnh nhất cho trận bán kết này. Tottenham đang tận hưởng một mùa giải thành công và thấy rằng huấn luận viên Mauro Pochettino có thể tin tưởng vào những cầu thủ chủ chốt trong cuộc đụng độ Wembley Stadium, chúng tôi dự đoán người chiến thắng sẽ được quyết định trong hiệp phụ.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018

Phong độ của Manchester United

Jose Mourinho có một chút lo lắng cho trận đấu này vì một số cầu thủ của ông bị chấn thương, tuy vậy David de Gea vẫn chắc chắn sẽ giữ khung thành cho MU. Alexis Sanchez và Romelu Lukaku có lẽ cũng nên được tham gia ngay từ hiệp 1 của trận này.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-1

Mặc dù có những tên tuổi lớn hơn trong đội, cầu thủ đáng chú ý trong trận đấu này phải là Jesse Lingard. Cầu thủ trẻ tuổi người Anh này đã trưởng thành nhiều hơn trong trong mùa giải này và đã có những màn trình tuyệt vời. Ông Jose Mourinho sẽ biết cách tận dụng sở trường của cầu thủ người Anh này để kiến tạo nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-4

Phong độ của Tottenham Hotspur

Mauricio Pochettino có một vài lo lắng trước cuộc đụng độ lớn này tại sân nhà với United. Hậu vệ trái Danny Rose dường như không còn gặp sự cố gì và có thể tham gia thi đấu. Hậu vệ trẻ Kyle Walker-Peters và tiền vệ trẻ Harry Winks có thể không đủ năng lực tham gia trận này. Trong khi đó, dự kiến tiền vệ tấn công Dele Alli sẽ phù hợp hơn để đấu với Hotspur.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-2

Lần cuối cùng hai bên gặp nhau, cũng tại Wembley, United đã bị đập ngay từ những phút đầu tiên thông qua một cú đá dài về phía trước, một quả bóng không thể bị ngăn cản từ Christian Eriksen. Spur nên tạo ra được cơ hội như vậy ngay khi tiếng còi bắt đầu trận bán kết này được vang lên.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Spurs đã gặp Manchester United tổng cộng 182 lần trong mùa giải này. Cho đến nay, họ đã có 37 trận thắng, 39 trận hòa, và 82 trận thua cho đến nay.

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-6

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-manchester-vs-tottenham-hotspur-21-4-2018-3

Dự đoán kết quả Manchester United vs Tottenham Hotspur

Manchester United 2 - 1 Tottenham Hotpsur

4.1 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.