Trận đấu giữa Manchester United vs Watford sẽ diễn ra trên sân Old Trafford lúc 21h00' ngày 13/5/2018 theo giờ Việt Nam. Manchester United phải chịu một trận thua đáng kinh ngạc trước Brighton, vì vậy sẽ không có chỗ cho những sai lầm trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Watford. Old Trafford gần như là một pháo đài bất khả xâm phạm trong mùa giải này, vì Quỷ đỏ đã chỉ phải chịu hai thất bại trên sân nhà. Jose Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của một số cầu thủ ngôi sao của anh ấy, và anh ấy hy vọng một chiến thắng lần này. Watford chỉ thắng được một trong năm trận đấu trước đó của họ ở Premier League, và hiệu suất của họ trên sân khách là tồi tệ hơn nhiều so với trên sân nhà, với chỉ có bốn chiến thắng mà thôi. Ngoài ra, các Hornet đã bảo đảm thời gian của họ ở giải Ngoại hạng mùa giải tới, vì vậy chúng tôi không nghĩ rằng huấn luận viên Javi Garcia và đội của anh ấy sẽ gây ra nhiều tranh cãi tại Old Trafford vào Chủ Nhật này. Với thực tế là United đã thắng cả hai cuộc gặp gỡ trước đó với Hornets, sẽ là kì lạ nếu nói Jose Mourinho sẽ mất ba điểm trong cuộc đụng độ sắp tới.

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-1

Bảng xếp hạng Premier League cập nhập 12/5/2018


United được đảm bảo vững chắc ở vị trí thứ hai, trong khi Hornets từ lâu đã được an toàn khỏi nguy hiểm xuống hạng. Cả 2 đội đều đã đạt được mục đích của mình.

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-4

Phong độ của Manchester United

Vấn đề về mắt cá chân của Romelu Lukaku vẫn là mối lo lắng lớn của United và Jose Mourinho đã xác nhận rằng cầu thủ này và đồng hương Marouane Fellaini đều không có mặt trong cuộc đụng độ với Watford. Ngoài ra, mong muốn của người quản lý United là giữ cho các cầu thủ thật tươi trước trận chung kết FA Cup. Vì vậy, ông ta sẽ không mong muốn bất kỳ một cầu thủ nào phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu chẳng có ý nghĩa lớn gì với họ.

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-2

Phong độ của Watford

The Hornets đã đi phần lớn đúng hướng trong mùa giải này. Họ đã bắt đầu mùa giải đủ tốt để luôn luôn có một khoảng cách xa khỏi nguy cơ xuống hạng. Kể từ khi sa thải Marco Silva vào tháng Giêng, Watford đã được hưởng một sự hồi sinh nhỏ nhưng sau đó cũng là một sự sụt giảm đáng kể. Họ đã thắng ba và chỉ thua một trong 5 trận đầu tiên từ khi có huấn luận viên Javi Gracia. Richarlison đã thành công trong mùa giải đầu tiên trong giải ngoại hạng Anh, thực tế là tiền vệ Abdoulaye Doucoure là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Hornets với bảy bàn thắng.

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau trong lịch sử được 22 lần:

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-5

Và đây là kết quả của 5 trận gặp nhau gần đây nhất của hai đội:

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018-6

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-manchester-united-vs-watford-13-5-2018

Dự đoán kết quả Manchester United vs Watford

Manchester United 1 - 0 Watford

 

4.1 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.