Trận lượt về vòng tứ kết UEFA Europa League 2017 – 2018 giữa Marseille vs Leipzig diễn ra lúc 02h05′ ngày 13/4/2018 theo giờ Việt Nam. Olympique Marseille sẽ đối đầu Leipzig tại sân Arena CSKA. Marseille đã bị thua 1-0 trước Bundesliga trong trận lượt đi, do đó chúng tôi dự đoán các đội chủ nhà sẽ áp dụng một phương pháp tấn công khác trong trận này. Mặc dù thua trận đầu tiên của họ với RB Leipzig, Marseille thực sự vẫn chưa có được khả năng mới để thay đổi tình hình. Chính vì việc thiếu một bàn thắng ở lượt đi đã gây khó khăn cho họ, và điều đó sẽ buộc họ phải rất thận trọng trong việc đối đầu lần này.Có thế tất cả các khẩu súng ghi bàn của Leipzig sẽ chĩa về Marseille và bùng nổ hết mình nhưng chúng tôi không tin rằng những cầu thủ của ông Rudi Garcia có khả năng vượt qua được Marseille.

soi-keo-marseille-vs-leipzig-13-4-2018-5

Phong độ của Marseille

Rudi Garcia có một số vấn đề về nghiêm trọng để giải thích cho sự khó khắn của lượt trận thứ hai này. Thủ môn Steve Mandanda, trung vệ Rolando và Adil Rami, và tiền vệ cánh Florian Thauvin đều không thể xuất hiện trong trận này.

soi-keo-marseille-vs-leipzig-13-4-2018

Phong độ của Leipzig

Ralph Hassenhuttl có hai cầu thủ của tiền vệ phòng ngự Stefan Ilsanker và Marcel Halstenburg bị chấn thương chưa thể ra thi đấu trận này. Ademola Lookman vẫn không thể ra sân vì trận với Everton trong các vòng đấu bảng. Đội hình của Leipzig sẽ điều chỉnh mỗi thứ một chút cho lượt trận thứ hai này. Mặc dù vẫn sẽ là đội hình rất mạnh trong sự thiếu vắng vài cầu thủ nhưng những người được ra sân sẽ là những người chơi tốt chất trong đội bóng của họ.

soi-keo-marseille-vs-leipzig-13-4-2018-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội là cuối tuần trước ở vòng đấu đầu tiên, và RB Leipzig đã có chiến thắng nhờ một bàn thắng từ Timo Werner.

soi-keo-marseille-vs-leipzig-13-4-2018-2

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-marseille-vs-leipzig-13-4-2018-4

Dự đoán kết quả Marseille vs Leipzig

Marseille 2 - 1 Leipzig

4.7 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.