Trận đấu lượt đi trận bán kết thứ hai Europa League 2017 – 2018 giữa Marseille vs Salzburg diễn ra trên sân vận động Stade Velodrome lúc 02h05′ ngày 27-4-2018 theo giờ Việt Nam. Một vị trí trong trận chung kết Europa League sẽ được quyết định bởi Olympique Marseille và Salzburg trong trận này. Stade Velodrome sẽ là một sân vận động có lợi cho đội nhà Marseille. Đội quân của Rudi Garcia đã ghi được nhiều bàn thắng cho tất cả các trận đấu trong mùa giải này và họ có thể bám theo lối chơi tấn công của họ trước Salzburg. The Red Bulls đã làm tốt để loại bỏ Lazio trong tứ kết, nhưng chúng ta có thể thấy là họ chơi tốt trên sân nhà hơn là sân khách. Cặp cầu thủ được chú ý trong đội chủ nhà sẽ là Florian Thauvin và Dimitri Payet có khả năng gây ra một mối đe dọa lớn cho các hậu vệ của đối phương.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018

Phong độ của Marseille

Rudi Garcia sẽ thiếu một vài ngôi sao cho chặng đường quan trọng này, trong khi đó đội bóng của ông cần phải ghi được ít nhất một bàn thắng. Thủ môn Steve Mandanda, trung vệ trở lại Rolando, và tiền vệ phòng thủ Boubacar Kamara đều bỏ lỡ thi đấu do chấn thương. Hậu vệ trái Hiroki Sakai cũng khó thi đấu vì chấn thương ở trận trước.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-5

Marseille đã bùng nổ ở trận thứ thứ hai trên sân nhà trước RB Leipzig ở vòng cuối cùng và ghi 5 bàn. Tất cả đều được dàn xếp bởi sự sáng chói của tiền vệ tấn công tiền vệ Dimitri Payet. Tuyển thủ người Pháp đã luôn có khả năng thay đổi một trận đấu trong chớp mắt với một bàn thắng tuyệt vời từ một cú đá phạt, hoặc thậm chí mở lối chơi cho các đồng đội của anh chinh phục The Red Bulls.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-1

Phong độ của Salzburg

Marco Rose có được một tin tuyệt vời trước trận bán kết khổng lồ này. Đội bóng phía ông huấn luận viên này hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ chấn thương của cầu thủ nào, có nghĩa là đội hình đến Pháp lần này sẽ là đội hình mạnh mẽ hoàn hảo nhất của họ.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-6

Nhiều người sẽ xem xét Salzburg và cho rằng người Áo sẽ có một lối chơi mạnh dạn. Đây sẽ là sự nỗ lực của một tập thể, một nhóm các cầu thủ ăn ý với nhau. Một trong những cầu thủ xuất sắc trong đội hình của Salzburg là mũi nhọn tấn công Dabour, Berisha bên cánh trái và Stefan Lainer bên cánh phải. Hậu vệ phải của Áo đã có 7 pha kiến tạo đáng kinh ngạc từ vị trí phòng thủ của anh ấy, và anh ấy đã ghi bàn thắng vào lưới Lazio.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội này gặp nhau trong các giai đoạn vào mùa thu. Salzburg đã thắng lần gặp đầu tiên trên sân nhà nhờ một bàn thắng duy nhất của Munas Dabour. Lần gặp thứ hai vào tháng 12 và kết thúc với tỉ số 0-0 ở Pháp.

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-7

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-Marseille-Vs-RB-Salzbur-27-4-2018-4

Dự đoán kết quả Marseille vs RB Salzburg

Marseille 1 - 2 RB Salzburg 

4.4 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.