Quabongvang.com sẽ cùng bạn nhận định trận đấu khai mạc World Cup 2018 cũng là trận đấu giữa đội chủ nhà Nga Vs Ả Rập Xê Út diễn ra lúc 22h00' ngày 14/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội chủ nhà Nga sẽ bắt đầu World Cup 2018 bằng một trận đấu tại sân vận động Luzhniki khi họ đối mặt với Ả Rập Xê Út ở bảng A. Sau bảy trận đấu không có chiến thắng nào, họ chỉ thắng duy nhất một lần trong mười trận gần nhất.

Trận đấu khai mạc World Cup 2018 cũng là trận đấu giữa đội chủ nhà Nga Vs Ả Rập Xê Út diễn ra lúc 22h00' ngày 14/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội chủ nhà Nga sẽ bắt đầu World Cup 2018 bằng một trận đấu tại sân vận động Luzhniki khi họ đối mặt với Ả Rập Xê Út ở bảng A. Sau bảy trận đấu không có chiến thắng nào, họ chỉ thắng duy nhất một lần trong mười trận gần nhất. Đội chủ nhà World Cup đang ở trạng thái kém vào đêm trước, và đội bóng của huấn luận viên Stanislav Cherchesov cần làm tất cả những gì tốt nhất của họ nếu họ muốn thăng hạng từ bảng A. Trận mở màn của họ chống lại Ả Rập Xê Út được cho là khó khăn nhất trong nhóm. Tuy nhiên, Ả Rập Xê Út là đội có thứ hạng thấp nhất trong giải đấu sau vòng loại và việc đội chủ nhà có thể chiến thắng Ả Rập Xê Út được coi là một điều tất yếu.

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018-4

Phong Độ Của Nga

Mặc dù đội tuyển Nga đã thử nghiệm với bốn cầu thủ ở phía sau trong giao hữu thất bại của họ với Áo, Nga đã có xu hướng trở lại lối chơi ba tiền đạo với hai cánh. Đội hình này được sử dụng lần cuối cùng cho trận hòa với Thổ Nhĩ Kỳ ( đội hình 3-4-2-1) -. Cầu thủ Alexander Samedov đã ghi bàn thắng trận đấu đó.

Alan Dzagoev đã bỏ lỡ hai giải đấu quốc tế lớn do chấn thương, nhưng anh đã trở lại và sẽ là chìa khóa quan trọng cho hàng tấn công của Nga. Với việc Aleksandr Kokorin bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương, tiền đạoFyodor Smolov vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Nga trong giải Ngoại hạng Nga mùa trước.

Nga không có chiến thắng nào trong 7 trận gần đây nhất, và kể từ khi đánh bại New Zealand trong trận mở màn của Confederations Cup mùa hè năm ngoái, họ đã giành được một chiến thắng trong mười trận đấu kể từ đó. Công bằng mà nói với Nga, các trận giao hữu của họ đã gặp phải các đội rất mạnh. Họ đã để thủng lưới ba bàn trong trận hòa với Tây Ban Nha vào tháng 11 và sau đó là Brazil (0-3) và Pháp (1-3) . Hai trận giao hữu trước giải đấu của họ cũng kết thúc trong sự thất vọng của cổ động viên, hòa 1-1 với Thổ Nhĩ Kỳ mặc dù Alexander Samedov chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Nga trong 4 trận gần nhất.

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-2-1

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018-1

Phong Độ Của Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út đã không còn sử dụng đội hình 4-2-3-1 như bình thường trong trận giao hữu trước giải đấu với một thất bại 2-1 trước nhà vô địch World Cup 2014 là tuyển Đức. Nhưng họ có khả năng trở lại với đội hình bình thường của họ trước Nga. Quyết định lựa chọn lớn nhất của Juan Antonio Pizzi có thể là sự kết hợp các tiền đạo để lựa chọn. Mohammad Al-Sahlawi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong vòng loại World Cup cùng với Robert Lewandowski của Ba Lan. 

Mohammad Al-Sahlawi ghi 16 bàn trong vòng loại World Cup và tiền đạo Al-Nassr có 28 bàn thắng trong tổng số 40 lần ra sân quốc tế. Salem Al-Dawsari và Fahad Al-Muwallad, cả hai đều đã ghi bàn trong vòng loại World Cup cho Ả Rập Xê Út. 

Ả rập Xê út đã thất bại ba trận giao hữu trước giải đấu, trước đó đã đánh bại cả Algeria và Hy Lạp 2-0 trong suốt thời gian ở Tây Ban Nha. Cả hai chiến thắng đó đều nằm ngoài lịch thi đấu của FIFA, và kể từ đó Ả Rập Xê Út đã thua 1-2 trước Ý, thất bại 0 - 3 trước Pê ru và  1 - 2 trước nhà vô địch World Cup 2014 Đức. Taisir Al-Jassim đã ghi bàn thắng duy nhất cho họ trước Đức.

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018-2

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Nga và Ả rập Xê út chỉ mới gặp nhau một lần trước đó trong một trận giao hữu năm 1993 mà Nga thắng đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

soi-keo-Nga-Vs-Ả-Rập-Xê-Út-14-6-2018-5

Dự Đoán Kết Quả Nga Vs Ả Rập Xê Út

Nga 2 - 1 Ả Rập Xê Út

4.4 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.