Trận đấu giữa Nhật Bản Vs Paraguay sẽ diễn ra trên sân vận động Tivoli-Neu lúc 20h05' ngày 12/6/2018 theo giờ Việt Nam. Nhật Bản đã thua bốn trong số năm trận gần nhất của họ và không có một chiến thắng nào từ giữa tháng 12 tới giờ. Trận đấu này có thể không giống như thủ tục cần có cho Nhật Bản nhưng điều đó rất quan trọng đối với họ

Trận đấu giữa Nhật Bản Vs Paraguay sẽ diễn ra trên sân vận động Tivoli-Neu lúc 20h05' ngày 12/6/2018 theo giờ Việt Nam. Nhật Bản đã thua bốn trong số năm trận gần nhất của họ và không có một chiến thắng nào từ giữa tháng 12 tới giờ. Trận đấu này có thể không giống như thủ tục cần có cho Nhật Bản nhưng điều đó rất quan trọng đối với họ. Họ đã không xây dựng chính xác đà tốt để tiến đến Nga và đây là một trận đấu mà họ phải làm điều đó để làm cho mọi thứ đúng trở lại. Paraguay đang trong quá trình chuyển đổi vì họ vẫn chưa có một huấn luận viên thường trực. Nhật Bản cần phải có nhiều tự tin và tăng tiến hơn nữa nếu không họ sẽ nguy cơ bị gạt bỏ ngay từ vòng đầu tại World Cup 2018.

soi-keo-Nhat-Ban-Vs-Paraguay-12-6-2018
Morinigo chắc chắn sẽ muốn thử các lựa chọn và cầu thủ mong manh hơn, hứa hẹn một trang phục năng động khi họ gặp Nhật Bản vào thứ ba. Nhật Bản bước vào trận đấu chỉ vài ngày sau cuộc đụng độ hôm thứ Sáu với Thụy Sĩ nhưng họ đã vượt xa sức lực của mình khi họ chuẩn bị cho giải đấu cuối cùng ở Nga, họ có ba trận thua và chỉ là một trận hòa trong bốn trận gần đây nhất.
Akira Nishino sẽ trở lại và rõ ràng là nâng tinh thần đồng đội của họ lên nhưng họ đang phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác, vì Los Guaranies tự hào với một kỷ lục phòng thủ vững chắc và không thể cản phá bất chấp những chấn thương gần đây của họ .

Phong Độ Của Nhật Bản

Akira Nishino hiện đang có kỉ lục 0-0-2 với tư cách là huấn luyện viên Blue Samurai. Ông ta không nên thay đổi đội hình của mình quá nhiều vì họ đang định hình mọi thứ để đến Nga. Họ sẽ phải thay đổi ở một vài vị trí vì tiền đạo Yuya Osako bị thương trong hiệp đầu với Thụy Sĩ. Huấn luận viên tuyển Nhật Bản sẽ phải đánh cược vào đội hình của mình.

Shinji Kagawa đã không thi đấu trong đội hình để chống lại Thụy Sĩ nhưng lần này anh ấy sẽ vào sân chống lại Paraguay. Cầu thủ của Borussia Dortmund có thể không có những mùa giải tốt nhất ở Đức, nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo xuất sắc nhất trong trận đấu, và anh ấy đưa ra một mức độ chơi tốt nhất bằng sự nhiệt tình chăm chỉ của anh ấy. Với Osako hiện tại, chúng ta có thể thấy anh ta trở lại trong vai trò tiền vệ tấn công của mình, nơi mà đã giúp anh ấy tỏa sáng để ghi 29 bàn thắng trong 91 trận đấu cho đội Nhật Bản.

soi-keo-Nhat-Ban-Vs-Paraguay-12-6-2018-2

Nhật Bản có bốn trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 vs Thụy Sĩ
  • Thua 0-2 trên sân nhà vs Ghana
  • Thua 1-2 trên sân nhà vs Ukraina
  • Trận hòa 1-1 trước Mali
  • Thua trên sân nhà 1-4 với Hàn Quốc (EEF)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

 soi-keo-nhat-ban-vs-paraguay-12-6-2018-12

Phong Độ Của Paraguay

Huấn luận viên tạm thời Gustavo Morinigo sẽ quản lý Paraguay lần đầu tiên ở đây. Cách sắp xếp đội bóng của ông ta được thiết lập trông rất giống với một trận đấu với Mỹ. Chỉ có Miguel Almiron và Nestor Camacho không được chọn lựa để có mặt trong đội hình.

Một cầu thủ mang lại hy vọng lớn cho Paraguay trong những năm tới là Derlis Gonzalez. Cầu thủ của Dynamo Kiev chỉ mới 24 tuổi và anh đã ghi bốn bàn trong 29 lần khoác áo cho đất nước của mình tính đến nay. Phong cách chơi của anh ấy là một sự sáng tạo. Có thể giá trị mà anh ta đem lại cho tuyển Paraguay tại World Cup 2018 sẽ rất đáng giá.

soi-keo-Nhat-Ban-Vs-Paraguay-12-6-2018-3

Paraguay có ba trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 vs Mỹ
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Venezuela (WCQ)
  • Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Colombia (WCQ)
  • Thua 1-2 trên sân nhà vs Uruguay (WCQ)
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Chile (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-nhat-ban-vs-paraguay-12-6-2018-13

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Nhật Bản và Paraguay đã gặp nhau bốn lần trước, bắt đầu vào năm 1999 tại Copa America với Paraguay thắng 4-0 trong lần đó. Tiếp theo, họ gặp nhau năm 2004 và họ đã hòa 0-0. Điểm số tương tự diễn ra trong FIFA World Cup 2010 trong vòng 16, với Paraguay thắng trên chấm phạt đền ở Nam Phi. Họ gặp nhau một lần nữa vào cuối năm đó, và Nhật Bản đã có một cú trả thù với chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

soi-keo-Nhat-Ban-Vs-Paraguay-12-6-2018-1

Dự Đoán Kết Quả Nhật Bản Vs Paraguay

Nhật Bản 1 - 0 Paraguay
 

4 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.