Trận đấu giữa Nigeria Vs Czech Republic sẽ diễn ra trên sân vận động Rudolf Tonn lúc 20h00' ngày 7/6/2018 theo giờ Việt Nam. Nigeria có hai trận thua, 1 trận hòa, và giành 1 trận thắng trong bốn trận giao hữu gần đây với các đối thủ châu Âu. Sau khi bị Úc đánh bại trong trận đấu gần đây của họ, Cộng hòa Séc sẽ không mong chờ trận đấu này. Nigeria là một mặt đối thủ năng động hơn, tự do, vì vậy nếu các Aussies có thể xé toạc chúng ra thì Super Eagles cũng vậy. Trong khi người Séc không có khả năng vững chắc trong hàng phòng thủ, có vẻ họ là những người ngoài cuộc khi nói đến kết quả của trận đấu này. Nigeria sẽ chuẩn bị với một chiến thắng đẹp mắt và khá thoải mái.

soi-keo-Nigeria-Vs-Czech-Republic-7-6-2018

Phong độ của Nigeria

Gernot Rohr đang giữ kỉ lục  9-2-4 khi làm HLV cho tuyển Nigeria, vẫn có một số lựa chọn cần được thực hiện trước khi anh hoàn thành đội hình của mình, nhưng phần lớn dường như anh đã quyết định. Nhưng về đội hình bắt đầu, anh ta vẫn có thể có một số lựa chọn để thực hiện, đặc biệt là trong hàng tấn công khi nói đế  Moses và Iwobi. Các hậu vệ Chima Akas và Stephen Eze nằm trong số những cầu thủ không nằm trong đội hình.

Nigeria có một bàn thắng may mắn bởi Alex Iwobi trong trận thua 2-1 trước tuyển Anh. Người đàn ông của Arsenal vẫn luôn biết cách nắm bắt cơ hội và tạo ra những điều bất ngờ .  Ở tuổi 22, anh đã ghi năm bàn thắng khi 18 lần khoác áo cho Super Eagles bằng chân trái. Đó  là những gì họ cần để đến Nga, và họ sẽ có nhiều hơn thế nếu họ cho anh ta nhiều cơ hội ra sân hơn.

soi-keo-Nigeria-Vs-Czech-Republic-7-6-2018-1

Nigeria có ba trận thua, 1 hòa và 1 thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Anh
  • Trận hòa 1-1 trên sân nhà vs Congo DR
  • Thua trên sân nhà 0-2 trước Serbia
  • Chiến thắng 1-0 vs Ba Lan
  • Thua 0-4 vs Morocco (ANC)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Nigeria-Vs-Czech-Republic-7-6-2018-2

Phong độ của Cộng hòa Séc

Karel Jarolim đang có kỉ lục 9-4-6 khi làm HLV đội tuyển quốc gia Cộng Hòa Séc. Ông ta có một số suy nghĩ để làm sau khi đội của mình thua Úc. Họ đã ở phong độ tốt, nhưng bây giờ câu hỏi sẽ được hỏi về dàn cầu thủ nào nên được chơi. Các hậu vệ và thủ môn đã không làm tốt trong vai trò của mình, vì vậy một số trong những vị trí có thể thay đổi ở đây. Những cầu thủ sẽ không có mặt bao gồm tiền đạo Milan Skoda, tiền vệ Borek Dockal, và hậu vệ Jakub Brabec.

Cộng hòa Séc có hai trận thua và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Mất 4-0 tại Úc
  • Chiến thắng 4-1 vs Trung Quốc
  • Thua 0-2 vs Uruguay
  • Chiến thắng 1-0 vs Qatar
  • Chiến thắng  2-1 vs Iceland

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Nigeria-Vs-Czech-Republic-7-6-2018-4

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Nigeria tiếp nhận Cộng hòa Séc lần thứ hai ở đây. Cuộc gặp trước đó đã xảy ra vào năm 1996, với người Séc đã thắng 2-1 người chiến thắng.

Dự đoán kết quả Nigeria vs Cộng hòa Séc

Nigeria 2 - 0 Cộng hòa Séc  

4.7 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.