Nhận định trận đấu giữa Peru Vs Đan Mạch sẽ diễn ra trên sân vận động Mordovia lúc 23:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đây là mùa World Cup đầu tiên của Peru kể từ năm 1982 và họ sẽ đối đầu Đan Mạch trong trận đấu thứ hai tại bảng C.

Nhận định trận đấu giữa Peru Vs Đan Mạch sẽ diễn ra trên sân vận động Mordovia lúc 23:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đây là mùa World Cup đầu tiên của Peru kể từ năm 1982 và họ sẽ đối đầu Đan Mạch trong trận đấu thứ hai tại bảng C. Cả Peru và Đan Mạch đã trải qua toàn bộ năm 2017 bất bại trong các trận đấu được FIFA công nhận và vẫn chưa thua trong năm 2018. Sau khi cả hai đều đủ điều kiện tham dự World Cup 2018 thông qua play-off, Peru và Đan Mạch đối mặt với nhau tại bảng C tại Mordovia Arena, Saransk vào thứ bảy ngày 16 tháng 6. Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai quốc gia.

soi-keo-Peru-Vs-Dan-Mach-16-6-2018-3

Phong Độ Của Peru

Đội Peru đã được đẩy mạnh bởi sự trở lại của Paolo Guerrero sau khi đội trưởng đối lập của anh ở nhóm C đã viết thư cho FIFA để yêu cầu lệnh cấm doping của anh - đã thử nghiệm dương tính với cocaine. Phần lớn việc xây dựng World Cup của Peru đã bị thống trị bởi Guerrero, sau khi anh bị cấm đầu tiên, sau đó bị đình chỉ để anh có mặt tại World Cup, sau đó được mở rộng và cuối cùng tạm thời được Tòa án tối cao Thụy Sĩ dỡ bỏ. Guerrero  đã trở lại và ghi hai bàn thắng trong chiến thắng của Peru chống lại Saudi Arabia.

Đội trưởng Peru đã ghi được một kỷ lục quốc gia ghi 34 bàn trong 88 lần ra sân, trong đó có năm trận ở vòng loại Nam Mỹ. Edison Flores cũng ghi được 5 bàn trong khi Jefferson Farfan ghi thêm ba bàn và sau đó ghi thêm ba bàn nữa trong 5 trận trong sự vắng mặt của Guerrero.

soi-keo-Peru-Vs-Dan-Mach-16-6-2018-1-1

Chuỗi 5 trận bất bại của Peru đã kết thúc bởi Thụy Điển trong trận đấu khởi động trước giải đấu của họ. Trận hòa 0-0 ở Gothenburg có nghĩa là họ hiện đang bất bại trong 15 trận gần đây nhất. Kể từ khi đảm bảo vào vòng loại World Cup, họ đã đánh bại Croatia, Iceland, Scotland và Saudi Arabia trong các trận giao hữu. Những trận đấu khởi động tại World Cup của họ bắt đầu với thất bại 2-0 trước Scots. Trận hòa Thụy Điển là trận thứ ba liên tiếp của họ và thứ bảy trong chín trận gần đây nhất.
Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Peru-Vs-Dan-Mach-16-6-2018-2-1

Phong Độ Của Đan Mạch

Với Nicklas Bendtner và Andreas Bjelland bỏ lỡ World Cup vì chấn thương, Đan Mạch đã lưa chọn đội hình phù hợp với đội mà họ đã chọn cho hai trận giao hữu trong tháng này, trước Thụy Điển và Mexico. Christian Eriksen đã được nghỉ ngơi nhưng đã trở lại để ghi bàn  và giúp đội chiến thắng 2-0 trước Mexico.

soi-keo-Peru-Vs-Dan-Mach-16-6-2018-3-1

Christian Eriksen nhấn mạnh tầm quan trọng của anh trong chiến thắng 2-0 trước Mexico, với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo - mặc dù điều đó không bao giờ nghi ngờ sau cú hat-trick anh đã ghi bàn để đưa Đan Mạch đến World Cup trước Ireland. Nicolai Jorgensen chơi ở vị trí tiền đạo. Đan Mạch nắm chắc chiếc vé vào World Cup của họ bằng cách đánh bại Ireland 5-1 ở Dublin, nhờ cú hat-trick của Christian Eriksen. Vào tháng 3, Pione Sisto ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi họ đánh bại Panama trước trận hòa không bàn thắng với Chile và tháng 6 họ đã hòa 0-0 với Thụy Điển ở Stockholm, trước đó là chiến thắng 2-0 trước Mexico với bàn thắng của Yussuf Poulsen và Christian Eriksen.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Peru-Vs-Dan-Mach-16-6-2018-4

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội. Đan Mạch đã hòa 0-0 với những người hàng xóm của họ trước khi Peru làm như vậy trong tuần sau khi họ chuẩn bị cho World Cup. Đan Mạch cũng hòa 0-0 trong lần cuối cùng họ đối mặt với đội bóng Nam Mỹ - chống lại Chile vào tháng Ba.

Dự Đoán Kết Quả Peru Vs Đan Mạch

Peru 0 - Đan Mạch

4.7 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.