Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Peru và Scotland diễn ra lúc 8h ngày 30.05 (theo giờ Việt Nam ), trên sân vận động Lima của Peru. Khi World Cup đang đến gần, các đội tuyển đã có danh sách hội quận của mình thì giai đoạn này là bước chạy đà dợt quân trước ngày khởi trạnh. Nêu như Peru làm nên lịch sử khi chính thức được tham dự vòng loại chung kết World Cup thì Scotland lại thiếu may mắn hơn khi họ bị loại bởi điểm số phụ.

Soi-keo-Peru-vs-Scotland-30-5-2018

Phong độ của Peru

Peru không phải đội bóng được đánh giá quá cao của vòng loại Worild Cup khu vực Nam Mỹ nhưng đã khiến cả thế giới ngã mũ khi chính thức dành vé đến World Cup. Peru đã có chiến thắng trước New Zealand 2 - 0 trên con đường Play - off để dành vé chính thức đến Nga.

Với phong độ ấn tượng cùng chuỗi trận thắng giao hữu cách biệt, lối chơi phòng ngự phản công của HLV Ricardo Gareca đang thể hiện sự hiệu quả của mình. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 3 và hòa 2. Peru đã ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Soi-keo-Peru-vs-Scotland-30-5-2018-1

Phong độ của Scotland

Scotland kém may mắn hơn Peru khi họ bằng điểm với Slovakia - cùng 18 điểm - nhưng thua về hiệu số phụ và họ đành để chiếc vé đến Nga tuột khỏi tay mình. Họ đã bị cầm hỏa bới Slovenia khi họ đã 2 lần dẫn trước.
Tuy nhiên, với việc bổ nhiểm HLV mới là Alex McLeish sau khi Scotland bị loại đã thổi vòa luồng sinh khí mới cho đội tuyển. Trận đấu với Peru chỉ là trận đấu thứ 3 của huấn luyện viên này. Trong 2 trận vừa qua đã có cùng kết quả 1-0 nhưng lại là 1 trận thắng trước Hungary và thua trước Costa Rica.

Soi-keo-Peru-vs-Scotland-30-5-2018-2

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Scotland và Peru có lần đối đầu thứ 4 sau gần 4 thập kỷ bất phân lợi thế. Liệu đội bóng nào sẽ viết tiếp lịch sử vào sáng mai.

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

Peru: Pedro Gallese, Alberto Rodríguez, Christian Ramos, Luis Advíncula, Aldo Corzo, Yoshimar Yotún, Christian Cueva, Paolo Hurtado, Renato Tapia, Jefferson Farfán, André Carrillo.

Scotland: Scott Bain, Mulgrew, Jack Hendry, Scott McKenna, Scott McTominay, Kenny McLean, John McGinn, Dylan McGeouch, Jamie Murphy, Ryan Christie, Matt Phillips.

Kết quả dự kiến

Peru 2 - 2 Scotland.







 

4.4 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.