Trận đấu giữa Phần Lan Vs Belarus sẽ diễn ra trên sân vận động Ratina lúc 23h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Phần Lan sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Belarus đã có bốn trận không thắng được trước Phần Lan và đến giờ họ vẫn chưa thắng được trận nào.

Trận đấu giữa Phần Lan Vs Belarus sẽ diễn ra trên sân vận động Ratina lúc 23h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Phần Lan sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Belarus đã có bốn trận không thắng được trước Phần Lan và đến giờ họ vẫn chưa thắng được trận nào. Phần Lan cần phải xem xét kết quả trước đây trong vài tháng qua. Họ đã có một những chuyến đi dài nhưng trông có vẻ như không thể nắm bắt được gì. Bây giờ với sự bắt đầu chơi của Liên đoàn Quốc gia, và đó một dấu hiệu của một sự hồi sinh của họ. Do ở sân nhà nên tất cả những gì Phần Lan cần làm là hạ Belarus một cách đẹp mắt hơn.

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (5)

Phong độ của Phần Lan

Markku Kanerva đang giữ kỉ lục 6-5-2 khi làm huấn luận viên tuyển Phần Lan. Ông ta có một số lựa chọn phong nha trong đội hình hiện tại mặc dù sẽ thiếu một số cầu thủ tốt hơn. Thủ môn Lukas Hradecky và hậu vệ Joona Toivio vẫn ở trong đội. Nhưng tiền vệ Alexander Ring và tiền đạo Teemu Pukki và Joel Pohjanpalo không ở trong đội hiện tại và sẽ không được thi đấu.

Tiền vệ 25 tuổi của Panathinaikos Robin Lod là một trong những cầu thủ trong đội Phần Lan có thể có tác động lớn đến trận đấu. Ngoài thủ môn Hradecky thì anh ấy là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình hiện tại. Anh ấy đã ghi ba bàn trong 21 lần ra sân. Đó không phải là một tỷ lệ khủng khiếp từ một tuyển thủ ở hàng tiền vệ trung tâm. Phần Lan sẽ dùng anh ta để cố gắng kiểm soát nhịp độ của trò chơi từ vị trí tiền vệ của anh ấy.

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (1)

Phần Lan thua lỗ, ba trận thắng và hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 vs Romania
  • Chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Malta
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Macedonia
  • Chiến thắng 2-1 vs Jordan
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Estonia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (2)

Phong độ của Belarus

Igor Kriushenko đang giữ kỉ lục 4-1-8 khi làm huấn luận viên của Belarus. Ông ta đã có rất nhiều thay đổi từ đội bóng sau khi họ chơi ở tháng ba. Mikalay Signevich, hậu vệ Alyaksandr Martynovich và tiền vệ Renan Bressan là một số cái tên đã bị bỏ lại sau những trận thắng đó.

Một bàn thắng khác của Anton Saroka đã xảy ra hôm thứ năm và nó giúp Belarus giành được một trận hòa với những tuyển Hungary. Cầu thủ 26 tuổi này đã không có nhiều cơ hội cho đến nay, nhưng trong tám lần chơi bóng, anh đã tìm thấy đường đưa bóng vào lưới sau bốn lần. Người đàn ông của câu lạc bộ Dinamo Minsk đã có một mùa giải tốt cho họ cho Belarus, và  nếu anh ấy tiếp tục phong độ này thì anh ấy có thể quay trở lại giải Ngoại hạng Nga sớm thôi.

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (3)

Belarus có hai trận hòa, hai trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Giành chiến thắng 1-1 trên sân nhà vs Hungary
  • Chiến thắng 2-0 vs Slovenia
  • Chiến thắng 1-0 vs Azerbaijan
  • Trận hòa 2-2 vs Georgia
  • Thua 1-4 vs Armenia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Finland-Vs-Belarus-9-6-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (6)

Trong bốn cuộc gặp trước đó với Belarus, Phần Lan đã giành được hai chiến thắng và hai trận hòa, mặc dù một trong những trận thắng đã được ghi lại như là một trận hòa mà đòi hỏi một chiến thắng bằng penalty. Họ gặp nhau lần cuối trong vòng loại World Cup 2014, với Phần Lan giành được kết quả 1-1 và chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (7)

soi-keo-Phan-Lan-Vs-Belarus-9-6-2018 (4)

Dự đoán kết quả Phần Lan Vs Belarus

Phần Lan 1 - Belarus

 

4.8 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.