Trận đấu giữa Pháp Vs Mỹ sẽ diễn ra trên sân vận động Groupama lúc 02h00' ngày 10/6/2018 theo giờ Việt Nam. Pháp sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Pháp đã giành chiến thắng bốn trong năm trận gần đây nhất của họ, cho thấy họ có thể là những nghệ sĩ thực thụ. Trận cuối cùng của Pháp trước khi lên máy bay hướng về Nga sẽ là một trận ở sân nhà chống lại một đội bóng rất trẻ và thiếu kinh nghiệm như Hoa Kỳ. Pháp nên dứt khoát bước vàoi trận đấu này mà không có gì ngoài một chiến thắng thoải mái. Không có lý do gì để nghĩ rằng họ sẽ thua trận đấu này.

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018

Phong độ của Pháp

Didier Deschamps đang có kỉ lục 47-13-15 và hiện đang là huấn luận viên tuyển Pháp. Ông ta có thể thử nghiệm một số phương án mới cho trận này. Tuy nhiên, anh ấy đã hoàn thành đội bóng tới Nga với hậu vệ Mamadou Sakho, tiền vệ Moussa Sissoko và Kingsley Coman, các tiền đạo Anthony Martial và Alexandre Lacazette không có trong đội hình chính thức.

Ousmane Dembele được biết đến nhiều hơn vì chân trái của anh, phần lớn là chơi ở cánh phải. Tuy nhiên vào thứ bảy tuần trước, anh đã cho thấy anh có nhiều khả năng hơn bằng chân phải với một bàn thắng tuyệt đẹp giúp họ có hai bàn thắng dẫn đầu. Anh ấy không có những mùa giải tốt nhất với Barcelona, nhưng với biểu hiện của anh cho đội tuyển quốc gia vừa rồi là một điều chính xác cho Didlier Deschamps đem anh theo đến World Cup 2018.

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018-1

Pháp có ba trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Ý
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà vs Ireland
  • Chiến thắng 3-1 vs Nga
  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Colombia
  • Trận hòa 2-2 vs Đức

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018-2

Phong độ của Mỹ

Dave Sarachan đang giữ kỉ lục 2-2-1khi làm huấn luận viên tạm thời của tuyển Mỹ. Ông đã giữ nguyên một đội hình đã chơi với Ireland cách đây một tuần. Chỉ có tám cầu thủ chơi ở Mexico hoặc MLS. Điều này có nghĩa rằng tiền vệ trẻ Christian Pulisic được dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, trong khi những cái tên lớn tiếp tục bị bỏ lại là Michael Bradley và Clint Dempsey.

Con trai của George Weah là Timothy là một cầu thủ 18 tuổi của câu lạc bộ PSG là niềm hy vọng của tuyển Mỹ. Với tuổi trẻ của anh ta, anh ta có đủ thời gian để trao dồi thêm kỹ thuật và phát triển những khả năng của riêng mình để phục vụ đội tuyển quốc gia của mình.

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018-3

Hoa Kỳ có một trận thua, hai trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Ireland
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bolivia
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Paraguay
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Hòa 1-1 vs Bồ Đào Nha

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cuộc gặp duy nhất của Pháp với Hoa Kỳ đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng Loic Remy hồi tháng 11 năm 2011.

soi-keo-Phap-Vs-My-10-6-2018-5

Dự đoán kết quả Pháp Vs Mỹ

Pháp 3 - 0 Mỹ

4.6 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.