Trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Camp Nou lúc 01h45' ngày 7/5/2018 theo giờ Việt Nam. Mọi con mắt sẽ đổ dồn lên sân vận động Camp Nou khi Barcelona và Real Madrid đối mặt với nhau ở El Clasico. Những người khổng lồ xứ Catalan có ý định yên vị trên chiến thắng của họ trong một mùa rất thành công, nhưng trận đấu bóng đá hôm thứ hai chống lại những đối thủ truyền kiếp của họ sẽ cho đội quân của Ernesto Valverde phải thể hiện mình thêm nữa. Barca đã giành được danh hiệu La Liga, có nghĩa là họ sẽ hoàn toàn tập trung vào chức vô địch quốc gia trong phần còn lại của mùa giải. Leo Messi luôn luôn có động lực rất tốt khi thi đấu với Real Madrid và không nghi ngờ gì nữa, các hậu vệ đối phương nên bám sát anh ta. Zinedine Zidane đã để lại những cầu thủ quan trọng trong chiến thắng 2-1 trước Leganes, nhưng anh sẽ làm cho đội của mình được điều chỉnh theo khả năng tốt nhất khi gặp Barcelona ở trận derby La Liga. Nhưng dù sao, thấy rằng Barca đã rất ấn tượng trên sân Camp Nou mùa này, chúng tôi không nghĩ rằng việc đặt cược vào Cristiano Ronaldo và Real là một điều chắc chắn mang lại giá trị to lớn.

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-5

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 35

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-6

Phong độ của Barcelona

Ernesto Valverde chỉ có một cầu thủ dự định bỏ lỡ El Clasico năm nay, và đó là tiền vệ Sergi Samper, người bị thương và thậm chí không đủ điều kiện để chơi.

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-2

Đây sẽ là trận El Clasico cuối cùng cho tiền vệ Andres Iniesta, nhưng bạn sẽ không bỏ qua những sự chú ý với tiền vệ này vì anh ta rất có khả năng tác động đến kết quả của trận đấu. Cầu thủ Tây Ban Nha nhỏ bé chưa bao giờ là người giỏi nhất nhờ vào tổng số bàn thắng so với những cầu thủ khác, nhưng bạn khó có thể tìm được người chuyền bóng tốt hơn. Anh ấy cũng là một thiên tài trong việc thoát khỏi những tình huống đeo bám và căng thẳng, và với kinh nghiệm đó có thể là vô giá cho Barca chống lại Real - đội đã bảo vệ được UCL hai lần.

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-7

Barca có ba trận thắng, một trận hòa và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • C hiến thắng 4-2 trước Deportivo La Coruna
  • Chiến thắng 5-0 trước Sevilla (Copa del Rey)
  • Trận hòa 2-2 trước Celta Vigo
  • Chiến thắng 2-1 trước Valencia
  • Thua 3-0 tại Roma (UCL)

Phong độ của Real Madrid

Zinedine Zidane sẽ bị thiếu vắng bên cánh phải là cầu thủ Dani Carvajal cho cuộc gặp gỡ này với Barcelona vì chấn thương, điều này gây ra nhiều vấn đề cho huấn luận viên người Pháp. Ông ta có thể lẽ sẽ dùng Nacho để chơi ở vị trí này thay vì Vasquez như thất bại lần trước với Bayern Munich.

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-1

Chiến thắng hai lượt trận trước Bayern Munich không có nhiều ảnh hưởng từ ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.Chiến thắng đó là một trò chơi đồng đội và mọi người đều có đóng góp, Ronaldo đã làm được rất ít và anh ấy sẽ tìm cách sửa chữa điều đó ở đây. Anh ấy luôn tìm kiếm một đối thủ của mình là Messi, và đây là cơ hội để thực hiện chính xác điều đó trước World Cup. Anh ấy có 24 bàn thắng ở La Liga cho đến giờ, và nếu đội bóng của anh ấy thắng, con số đó sẽ tăng lên nhiều hơn nữa.

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-8

Real có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận đấu gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 với Bayern Munich (UCL)
  • Giành chiến thắng 2-1 nhà trước Leganes
  • Chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich (UCL)
  • Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Athletic Bilbao
  • Chiến thắng 2-1 trước Malaga

Lịch sử đối đầu của 2 trận

Trận đấu này sẽ đánh dấu lần thứ 67 trong đó hai bên đã gặp nhau từ năm 1994. Trong những trận đấu đó, Barcelona có một kết quả khá thoải mái trước Real Madrid với 29 trận thắng, 17 trận hòa và 20 trận thua. Dưới đây là một kết quả năm kết quả cuối cùng:

  • Ngày 23 tháng 12 năm 2017: Real 0-3 Barca
  • Ngày 16 tháng 8 năm 2017: Real 2-0 Barca (Siêu cúp)
  • Ngày 13 tháng 8 năm 2017: Barca 1-3 Real (Siêu cúp)
  • Ngày 23 tháng 4 năm 2017: Real 2-3 Barca
  • Ngày 3 tháng 12 năm 2016: Barca 1-1 Real

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018-4

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-real-madrid-vs-barcelona-7-5-2018

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid 2 - Barcelona

4.5 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.