Trận đấu bán kết lượt về UEFA Champion League giữa Real Madrid vs Bayern Munich diễn ra lúc 01h45′ ngày 2/5/2018 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Santiago Bernabeu. Real Madrid sẽ có lợi thế khi là đội chủ nhà. Bayern Munich đã để thua 1 - 2 ngay trên sân vận động Allianz Arena cho dù đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút của họ đều đã bỏ lỡ thời cơ. Điều đó tạo nên một lợi thế nhất định cho đối phương và xem như Real Madrid đã đặt được một chân vào trận chung kết. Cả 2 đội đều đã cho các cầu thủ chính của mình nghỉ ngơi suốt tuần để chuẩn bị trình diễn cho trận bán kết này. Điều này là khá khó khăn cho Bayern để có thể vượt qua được một Real Madrid và giành lấy một vị trí trong trận chung kết Champions League. Real Madrid hiện tại đang có một kỉ lục tuyệt vời khi đối đầu với Bayern Munich trên sân nhà.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-2-5-2018-7

Phong độ của Real Madrid

Zinedine Zidane sẽ có một số vấn đề để điều chỉnh lựa chọn cho trận đấu này. Trung vệ Nacho Fernandez đã được nghỉ dưỡng cả tháng sau khi bị chấn thương và có thể trở lại tham gia thi đấu cũng như cầu thủ Dani Carvajal. Tiền vệ Isco cũng sẽ tham gia trận đấu này sau khi hồi phục chấn thương ở vai. Trong khi đó, trung vệ Rapahel Varane phải phù hợp để đi, may mắn cho họ khi họ nhìn một chút ngắn ở phía sau. 

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-2-5-2018-4-1

Nhịp điệu của trận đấu có thể bị chậm đi một chút do chấn thương của Isco trong trận lượt đi, nhưng để Marco Asensio vào sân một lần nữa chứng tỏ là một động thái rất có giá trị của Zinedine Zidane. Cầu thủ chạy cánh trẻ người Tây Ban Nha, có những pha bức phá và tấn công nhanh chóng để họ có thể đưa Real tăng nhịp tấn công. Anh ấy đã ghi bàn trong mùa giải trước với đội Bavarians, vì vậy anh ấy sẽ là một trong những mối đe dọa chính ở đây cho đội bóng đối phương khi ông huấn luận viên người Pháp đang tìm cách đa dạng hóa cho Ronaldo một chút.

Phong độ của Bayern Munich

Jupp Heynckes đã có cơ hội giống như Zidane để cho nghỉ ngơi các ngôi sao trong đội được nghỉ ngơi, vì vậy họ sẽ đầy đủ thể lực và tinh thần tốt nhất cho trận này. Tuy nhiên, ông huấn luận viên này vẫn có vài cầu thủ bị chấn thương và có thể không tham gia thi đấu bao gồm thủ thành Manuel Neuer, trung vệ Jerome Boateng, tiền vệ trung tâm Arturo Vidal, cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman, và cựu cầu thủ Arjen Robben.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-2-5-2018-5

Với sự trở lại của trên băng ghế dự bị là Thomas Muller, ông Jupp Heynckes sẽ điều chỉnh đội hình để cầu thủ người Đức này như một mối đe dọa thực sự cho đối phương. Bayern sẽ cần cầu thủ chạy cánh không chính thống để tạo ra một tác động ở đây theo một cách nào đó. Anh ấy rất uể oải và lố bịch, và đôi khi anh ta trông có vẻ lúng túng, nhưng khả năng điều hướng ghi bàn của mình có thể sẽ quan trọng đối với Bayern để chống lại các nhà vô địch Real.

Lịch sử thi đấu của 2 đội

Real và Munich đã gặp nhau 15 lần kể từ năm 2001, và Real Madrid đã dẫn đầu với tám chiến thắng, sáu trận thua và một trận hòa cho đến nay. Dưới đây là một kết quả năm kết quả cuối cùng:

  • Ngày 25 tháng 4 năm 2018: Bayern 1-2 Real
  • Ngày 18 tháng 4 năm 2017: Real 4-2 (AET) Bayern
  • Ngày 12 tháng 4 năm 2017: Bayern 1-2 Real
  • Ngày 29 tháng 4 năm 2014: Bayern 0-4 Real
  • Ngày 23 tháng 4 năm 2014: Real 1-0 Bayern

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-2-5-2018

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid 2 - Bayern Munich

 

 

4.8 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.