Trận bán kết thứ hai lượt đi giữa Bayern Munich vs Real Madrid bắt đầu lúc 01h45′ ngày 26/4/2018 trên sân Allianz Arena theo giờ Việt Nam. Người Đức sẽ có được lợi thế sân nhà. Mặc dù mọi người dự kiến Bayern Munchen và Real Madrid sẽ gặp nhau trong trận chung kết Champions League, thế nhưng hai gã khổng lồ Châu Âu đã phải đối mặt với nhau sớm hơn trong trận bán kết. Bavarians hùng mạnh đã thiết lập một trận đối đầu với los Blancos bằng cách đánh bại Sevilla trong trận lượt đi, nhưng họ sẽ phải đấu với một đội quân cá mập hùng mạnh hơn nhiều. Mặt khác, quân Zinedine Zidane may mắn hơn khi loại Juventus trong trận tứ kết, với Cristiano Ronaldo ghi bàn cho các nhà vô địch từ chấm phạt đền. Bayern Munich và Real Madrid dường như đã có sự đồng đều ở thời điểm hiện tại và chúng tôi dự đoán rằng các các cổ động sẽ được xem một trận đấu kinh điển trên sân vận động Allianz Arena.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018

Phong độ của Bayern Munich

Jupp Heynckes tiếp tục bỏ lỡ một số vị trí quan trọng trong đội hình vì các cầu thủ bị chấn thương như thủ môn Manuel Neuer, tiền vệ trung tâm Arturo Vidal, và cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-5

Tin đồn sẽ không ngừng xoay quanh tình trạng của tiền đạo Robert Lewandowski. Nhiều người nói rằng Pole sẽ rời Bayern tới Real trong mùa hè. Nhưng ngay lúc này, anh ta vẫn là một cầu thủ Bayern, và anh ta sẽ là người duy nhất đáng theo dõi trong trận đấu này. Đó là bản năng ghi bàn của anh ta, tạo ra một mối đe dọa thực sự cho các nhà vô địch, vì vậy các đồng đội của anh ta phải sẽ có được những vị trí tuyệt vời để tận dụng tối đa bản năng của anh ta.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-1

Phong độ của Real Madrid

Zinedine Zidane đã có gần một tuần để chuẩn bị cho đội bóng của anh ấy sau trận đấu gần nhất của họ trong trận chung kết Copa del Rey trước Sevilla . Vì vậy, họ sẽ không có quá nhiều lo lắng về việc các cầu thủ mệt mỏi, điều này có thể mang lại cho họ một lợi thế. Huấn luận viên người Pháp sẽ chỉ bị mất một vị trí trung tâm là Nacho Fernandez.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-6

Sau khi suýt chút nữa chứng kiến đội nhà gặp trục trặc với Juventus ở vòng cuối cùng cách đây vài tuần, người hâm mộ sẽ rất vui khi thấy sự trở lại của Sergio Ramos từ việc anh bị treo giò trong trận lượt đi. Tầm quan trọng của cầu thủ trung tâm người Tây Ban Nha là rất lớn. Mặc dù Ronaldo thu hút tất cả những lời khen ngợi, nhưng Sergio Ramos mới là người kiến tạo cho Ronaldo được tỏa sáng. Trên hết, anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng lớn trong những năm qua anh ấy luôn là một nhân tố tạo ra kết quả của trận đấu.

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Bayern Munich và Real Madrid đã phải đối mặt với nhau 14 lần trong giải chính thức kể từ năm 2001, và kết quả là Madrid dẫn đầu với bảy chiến thắng, sáu trận thua và một trận hòa với Munich

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-real-madrid-vs-bayern-munich-26-4-2018-4

Dự đoán kết quả Bayer Munich vs Real Madrid

Bayer Munich 2 - Real Madrid

4.8 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.