Trận tứ kết lượt về UEFA Champion League 2017 – 2018 giữa Real Madrid vs Juventus sẽ diễn ra lúc 01h45′ ngày 12/4/2018 theo giờ Việt Nam .Juventus rõ ràng sẽ là một đội bóng dễ chơi và phù hợp với Real Madrid. Los Blancos đã đánh bại Juve trong trận chung kết Champions League và lịch sử lặp lại vào tối thứ ba khi quân đội Zinedine Zidane đánh bại nhà vô địch Serie A 3-0 ở Turin. Real Madrid đang có một chân trong bảng xếp hạng Champions League, chúng tôi dự đoán rằng các nhà vô địch sẽ bảo vệ được một chiến thắng nữa trước Juventus. Chúng tôi không tin rằng Juve có khả năng làm hỏng bữa tiệc ăn mừng của Real Madrid tại sân Estadio Santiago Bernabeu. Trong trận đấu cuối cùng của họ tại Champions League, đội quân của  Zinedine Zidane ghi được chiến thắng 3-1 trước PSG.

soi-keo-real-madrid-vs-juventus-12-4-2018-4

Phong Độ Của Juventus:

Max Allegri có một nhiệm vụ quá lớn nhưng ông sẽ buộc phải cố gắng đưa đội bóng của ông đá thật tốt ở trận này mà không có mũi nhọn Paul Dybala do bị đình chỉ thi đấu. Tiền vệ cánh Federico Bernadeschi cũng không thi đấu do chấn thương. Tiền về trung tâm Andrea Barzagli đã được gần hồi phục chấn thương ở bụng, có lẽ anh ta sẽ vào sân thi đấu được.

soi-keo-real-madrid-vs-juventus-12-4-2018-1

Phong Độ Của Real Madrid:

Zinedine Zidane sẽ không có trung vệ Nacho Fernandez và Jesus Vallejo vì chấn thương. Điều này đặt ra cho huấn luận viên người Pháp một câu hỏi hóc búa thực sự ở đây vì Sergio Ramos đang bị đình chỉ thi đấu. Chắc chắn ông huấn luận viên này phải tìm một giải pháp khác ở phía sau.

soi-keo-real-madrid-vs-juventus-12-4-2018

Lịch Sử Thi Đấu Của 2 Đội:

Sau khi giành chiến thắng trong trận lượt đi vào thứ ba tuần trước, Real Madrid đã có cơ hội kéo Juventus đối đầu với họ. Real đã có năm trận thắng, sáu trận thua, và hai trận hòa, do đó chiến thắng ở đây có thể là 1 điều tất yếu.

soi-keo-real-madrid-vs-juventus-12-4-2018-2

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến Của 2 Đội:

soi-keo-real-madrid-vs-juventus-12-4-2018-3

Dự Đoán Kết Quả Real Madrid vs Juventus:

Real Madrid 2 - 1 Juventus

4.2 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.