Ngày thi đấu: 27-05-2018 01:45

Real

RMA

Tỷ lệ châu Á

1.925 --- 0:1/4 --- 1.975

Tổng số bàn thắng

3 1/4 --- 1.95 --- 1.925

Tỷ lệ châu Âu

2.18 --- 3.78 --- 3.10

Liverpool Fc

LIV
Kiev Olympic Stadium Cập nhật lần cuối: 24-08-2018 12:00

Real Madrid sẽ tìm cách giành danh hiệu vô địch thứ ba liên tiếp tại Champions League khi họ gặp Liverpool tại sân vận động NSK Olimpijs’kyj vào tối thứ Chủ Nhật. Los Blancos đã may mắn hơn khi đánh bại Juventus trong vòng tứ kết của giải, nhưng họ đã chứng minh được giá trị của họ trong trận đấu tay đôi với Bayern Munchen - đội đánh bại những tay vợt Bavaria hùng mạnh tại sân Allianz Arena. The Reds thiết lập một cuộc gặp gỡ với Real Madrid bằng cách đánh bại Roma trong hai vòng đấu và họ chắc chắn tràn đầy tự tin trước trận chung kết Champions League. Mohamed Salah có vẻ không thể ngăn cản vào lúc này và mọi con mắt sẽ xuất hiện trên siêu sao Ai Cập khi hai đội đối mặt với nhau tại NSK Olimpijs’kyj. Cristiano Ronaldo, mặt khác, đã hồi phục kịp thời để đối mặt với Quỷ Đỏ và anh sẽ là người đàn ông để dõi theo trong đội của Zinedine Zidane. Chúng tôi dự đoán người hâm mộ sẽ thấy một lễ hội bóng đá thực sự trong trận đấu bóng đá vào Chủ Nhật.

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-1

Phong độ của Real Madrid

Zinedine Zidane có vẻ sẽ có một đội hình đầy đủ để chọn cho trận chung kết này. Cristiano Ronaldo đã có một chấn thương trước Bayern vào đầu tháng, nhưng anh đã nghĩ dưỡng trong trận hòa với Villarreal vào ngày cuối cùng của mùa giải La Liga. Thật thú vị khi thấy Zidane chọn đội hình như thế nào, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy bắt đầu với những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất. Nếu mọi việc không diễn ra theo kế hoạch, thì anh ta sẽ có thể chuyển sang các cầu thủ trẻ như Marco Asensio và Lucas Vasquez.

Rõ ràng là người đàn ông mà mọi người sẽ chú ý nhất là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đi từ cầu thủ chạy cánh đến trung tâm rồi về hàng tiền đạo trong năm nay và mục tiêu của anh ấy đã không bị khô cạn ở châu Âu. Kỷ lục UCL của anh ấy mùa này bao gồm 15 bàn thắng cho đến nay. Một cầu thủ quan trọng nữa là Sergio Ramos, trung vệ và là đội trưởng của đội. Anh ấy sẽ phải có một trận đấu tuyệt vời, như anh ấy thường làm trong những trận chung kết giống như vầy để họ có thể tấn công Liverpool. Đó cũng sẽ là nhiệm vụ của Casemiro, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự của mình, Casemiro là loại cầu thủ có thể ngăn chặn các cuộc tấn công của đối phương với một cách giải quyết tuyệt vời hoặc một cú phạm lỗi chiến thuật. Nếu anh ta bị đuổi khỏi trận đấu, Liverpool có thể thực sự có thể thảnh thơi tấn công.

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-3

Real Madrid có ba trận hòa, một trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 trước Villarreal
  • Chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Celta Vigo
  • Thua 2-23 trước Sevilla
  • Trận hòa 2-2 trước Barcelona
  • Trận hòa 2-2 với Bayern Munich (UCL)

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-5

Real Madrid đã giành chiến thắng trong mùa giải trước, vì vậy họ đã tham gia vào mùa giải này ở vòng bảng. Tuy nhiên, họ không được tận hưởng ưu thế tốt nhất trong nhóm. Họ đã chiến thắng cả hai lần, trong đó họ phải đối mặt với những cầu thủ nhỏ của đội APOEL, và họ đã đánh bại Borussia Dortmund hai lần, nhưng với Tottenham, họ đã phải vật lộn rất nhiều. Ở sân nhà, họ hòa 1-1 với Spurs, và họ đã thua lại 3-1 tại sân Wembley để kết thúc ở vị trí thứ hai trong nhóm. Kết thúc đó đã cho họ một trận hòa khó khăn cho vòng knockout đầu tiên, một trong số đó họ sẽ phải đối mặt với PSG. Tuy nhiên, họ đã gạt sang một bên phía Pháp với chiến thắng khá bình thường ở cả hai vòng.

Juventus - những người cai trị bóng đá Italia, có vẻ đã được đưa định đoạt sau trận lượt đi khi Real thắng 3-0 tại Turin, nhưng Juve đã làm cho mọi thứ thú vị với một chiến thắng 3-1 ở Madrid để gần như lật đổ nó. Giống như tứ kết, trận bán kết rất căng thẳng. Real đã hạ gục bằng một bàn thắng trong trận lượt đi ở Munich trước Bayern để giành chiến thắng 1-2, nhưng họ đã vất vả ở sân nhà trong trận thứ hai khi họ hòa với Bavarians 2-2 để đặt chân của họ trong trận chung kết.

Phong độ của Liverpool

Jurgen Klopp đang ở trong tình huống hoàn toàn trái ngược với Zidane trong trận chung kết này. Trong khi Zidane có rất nhiều cầu thủ để lựa chọnthì huấn luận viên người Đức có khá ít lựa chọn. Trung vệ Joel Matip, tiền vệ trung tâm Emre Can và Alex Oxlade-Chamberlain, và hậu vệ phải Joe Gomez luôn cần có trong số các sự kiện thể hiện như trận chung kết này. Chamberlain đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa này cho đến nay. Klopp đã chơi 4-2-3-1 trong chiến thắng trước Brighton gần đây nhất, nhưng sự trở lại với 4-3-3 và James Milner được phục hồi ở hàng tiền vệ - dường như là lựa chọn khả thi và hợp lý nhất ở trận này.

Mặt trận ba mũi nhọn của Liverpool sẽ là cầu thủ đáng xem trong trận đấu này, với mỗi người ghi được hơn chín bàn thắng trong mùa giải cho đến nay. Mo Salah và Roberto Firmino mỗi người có 11 bàn người và Sadio Mane có chín bàn. Tuy nhiên, một sự chú ý khác là James Milner, người sẽ đóng vài tró là cầu thủ quan trọng nhất lần này. Cầu thủ người Anh đã có tám lần hỗ trợ trong giải đấu rồi, và lối chơi cần cù của anh ấy cũng như túi kinh nghiệm của anh ấy sẽ là vô giá đối với họ. Họ hy vọng anh ấy đủ khỏe mạnh cho trận đấu lớn này. Một cầu thủ khác để xem là thủ môn Loris Karius. Đội bóng của anh đã ghi được 46 bàn thắng ở Champions League, nhưng họ vẫn phải chịu thủng lưới nhiều lần do những sai lầm của anh ta.

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-4

Liverpool có hai trận thắng, hai trận thua và một trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Brighton
  • Thua 0-1 trước Chelsea
  • Thua 2-4 trước Roma (UCL)
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Stoke
  • Chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Roma (UCL)

Liverpool đã vượt qua Hoffenheim ở vòng playoff chỉ sau khi họ đã hoàn thành vị trí thứ tư ở Premier League mùa trước. Từ đó, họ đã vượt qua một nhóm gồm Sevilla, Spartak Moscow và Maribor. Họ đã không luôn luôn chơi tốt nhất nhưng họ đã giành được ba chiến thắng và ba trận hòa đầu bảng, ghi bảy bàn thắng trong hai trận đấu riêng biệt và chỉ để thủng lưới dưới hai bàn thắng một lần. Ở vòng 16, họ đã thể hiện tiềm năng của mình với chiến thắng 5-0 ở Bồ Đào Nha trước FC Porto.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau 4 lần:

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-6

Và đây là kết quả chi tiết:

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018-7

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-real-madrid-vs-liverpool-27-5-2018

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Liverpool

Real Madrid Liverpool

4.4 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.