Trận đấu lượt về tứ kết UEFA Europa League 2017 – 2018 giữa Red Bull Salzburg vs Lazio bắt đầu lúc 02h05′ ngày 13/4/2018 theo giờ Việt Nam. Nhờ có chiến thắng 4-2 trước Salzburg, Lazio đã tiến gần hơn đến việc đặt được 1 vé trong bảng xếp hạng Europa League, nhưng huấn luyện viên Simone Inzaghi phải cảnh báo các cầu của mình ckhông được chủ quan vì Red Bulls là một đội bóng thực sự đáng được quan tâm khi chơi ở sân nhà. Lazio đang thưởng thức một mùa đáng nhớ với mũi nhọn ghi bàn Ciro Immobile.Tiền đạo người Ý đã tìm được bàn gỡ hòa trong chiến thắng 2-1 trước Udinese vào cuối tuần cho Lazio và chúng tôi dự đoán rằng các hậu vệ của Salzburg sẽ phải kềm cặp cựu tiền vệ Borussia Dortmund. Các nhà vô địch Áo không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc công phá tất cả trận ở giải Serie A, nhưng chúng tôi không tin rằng họ có khả năng thu được một chiến thắng lớn đối với quân đội của Simone Inzaghi. Tỉ lệ bàn thắng sẽ là một dấu hỏi lớn trong trận này.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-lazio-5

Phong độ của Salzburg

Marco Rose sẽ có một đội hình đầy đủ để chọn cho trận thứ hai này khi  ông ta và đội bóng của anh ta nhìn nhận lại sau trận đấu đầu tiên của họ tại  mùa giải. Họ đã thay đổi rất nhiều trong sự mất mát của họ vào cuối tuần, vì vậy chúng ta nên chờ đợi để xem đội hình mạnh nhất có thể ra sân của họ.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-lazio

Phong độ của Lazio

Simone Inzaghi chỉ có duy nhất một điều đáng lưu ý đó là trung vệ trung tâm Marco Parolo. Tuy nhiên, cầu thủ này dự kiến sẽ đủ sức khỏe để đóng một vai trò quyết định số phận của Salzburg trong trận này.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-lazio-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

RB Salzburg đã phải đối đầu với Lazio ba lần.Một lần trong số đó là ở Europa League, và trận lượt đi là trận thua đầu tiên của họ. Trong năm 2009, họ giành được chiến thắng 2-1 trước người Ý nhưng điều đó sẽ không thể xảy ra trong trận này.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-lazio-2

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-lazio-4

Dự đoán kết quả RB Salzburg vs Lazio

RB Slazburg 2 2 Lazio

4.2 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.