Trận đấu giữa Red Bull Salzburg vs Olympique Marseille diễn ra trên sân vận động Red Bull Arena Salzburg lúc 02h05' ngày 4/5/2018 theo giờ Việt Nam. RB Salzburg có thể trông như đang bị khựng lại, nhưng thực tế họ đã giành được ba trận thắng trên sân nhà giải UEL trong mùa này. Salzburg đã trở lại từ bờ vực bị loại trong giải đấu này, và thực sự họ đã gây sốc cho nhiều đội khác trên đường tới trận bán kết này. Salzburg đã làm tốt để vượt qua Lazio 4-1 trong trận đấu gần nhất của và đó là chắc chắn là 1 tin vui cho người hâm mộ trước trận đấu bóng đá hôm thứ sáu. Olympique Marseille chỉ ghi được một chiến thắng trong 9 trận gần nhất ở Europa League, chúng tôi bị cám dỗ bỏ cược cho phía nhà vô địch Áo vì họ đã tạo ra màn trình diễn ly kỳ trong mọi giải ở mùa này.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille

Phong độ của Red Bull Salzburg

Marco Rose một lần nữa sẽ có một đội hình đầy đủ để chọn cho trận này. Không có một cầu thủ nào bị chấn thương, sức khỏe và tinh thần của đội quân của ông Marco Rose sẽ có cơ hội để trình diễn mọi thứ thật tốt một cách hoàn hảo nhất.

Một cầu thủ đã có cống hiến với phong độ tốt nhất cho Salzburg hiện tại là tiền vệ Valon Berisha. Tuyển thủ quốc tế Kosovo này đã vượt trội trong giải này và ghi bàn thắng lớn trước Borussia Dortmund. Anh ta và cả các đồng đội của anh ta sẽ không có quyền được làm mất sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho mình khi đối đầu với các du khách từ Pháp.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille-1

Salzburg có ba trận thắng,1 trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thắng 2 - 0 trước St. Polten
  • Thua 0 - 2  trước Marseille (UEL)
  • Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Rheindorf Altach
  • Trận hòa 0-0, chiến thắng bằng đá penalt trước Mattersburg (Cup)
  • Chiến thắng 6 - 2 trước Admira

Phong độ của Marseille

Rudi Garcia sẽ không có thủ môn Steve Mandanda, Hiroki Sakai, và tiền vệ phòng ngự Boubacar Kamara do chấn thương. Trung vệ Adil Rami sẽ trở lại thi đấu trong trận này.

Dimitri Payet một lần nữa đã tăng tốc vào tuần trước để giúp bên mình thêm một bước gần hơn với trận chung kết tại sân nhà nhà. Anh và các đồng đội của anh sẽ tận hưởng cơ hội để chơi ở Lyon, có hiệu quả trên sân nhà trong trận chung kết, và họ có thể làm như vậy nếu anh tái tạo một chút biến hóa mà anh đã thể hiện trong trận lượt đi, trong đó anh có hai pha kiến tạo.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille-2

Marseille có 1 trận hòa và 4 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1 - 1 trước Angers
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước RB Salzburg (UEL)
  • Chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Lille
  • Thắng 3 - 2 trước Troyes
  • Chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước RB Leipzig (UEL)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đã có ba lần gặp giữa Marseille và RB Salzburg, và mỗi trận đó đã xảy ra trong mùa này. Ở vòng bảng họ gặp nhau, và RB Salzburg thắng 1-0 trên sân nhà và có trận hòa 0-0. Tuy nhiên, trận lượt đi đầu tiên ở Pháp, Marseille đã vượt lên dẫn trước hai bàn thắng nhờ công của Florian Thauvin và Clinton N'Jie.

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

  • Red Bull Salzburg: 4 - 4 - 2

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille-4

  • Olympique Marseille: 4 - 2 - 3 -1

soi-keo-red-bull-salzburg-vs-olympique-marseille-5

Dự đoán kết quả RB Salzburg vs Olympique Marseille

RB Salzburg 2 - Olympique Marseille

4.5 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.