Trận đấu giữa Republic Of Ireland vs USA sẽ diễn ra trên sân Aviva lúc 02h00' ngày 3/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội bóng trẻ của Hoa Kỳ sẽ có một chuyến đi đến Dublin vào chủ nhật để đá một trận giao hữu với đội bóng Ireland đã bỏ lỡ World Cup ở bước cuối cùng. Sau khi giành được một vị trí trong playoffs UEFA, Ireland đã thất bại trong việc giành chiến thắng bất kỳ trong bốn trận đấu của họ kể từ đó. Đó là một thời gian rất khó khăn đối với người Ireland. Họ đã đến được vòng playoffs bằng cách đánh bại xứ Wales vào ngày cuối cùng của nhóm ở Cardiff nhưng họ để nó lãng phí một cách khủng khiếp.  Đội tuyển trẻ của Mỹ đã chơi tốt gần đây ngay cả vs Bồ Đào Nha và họ hoàn toàn có cơ hội đánh bại Ireland ở Dublin.

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018

Phong độ của Republic of Ireland

Huấn luận viên Martin O'Neill đã phụ trách đội Ireland kể từ năm 2013 sau những thời điểm với Aston Villa và Celtic trong quá khứ. Đội bóng của ông chống lại Hoa Kỳ ở đây sẽ là một sự kết hợp của các cầu thủ trẻ và các cựu chiến binh. Darren Randolph và Keiren Westwood, trung vệ Ciaran Clark và Stephen Ward, và các tiền vệ Glenn Whelan và Aiden McGeady nằm trong số những người không có mặt trong đội hình.

Đội tuyển trẻ người Mỹ sẽ có vấn đề đối với một cầu thủ khó khăn, mạnh mẽ, nhanh chóng và giàu kinh nghiệm như Shane Long, và đó là những gì Ireland có sẵn cho họ. Long đã không được hưởng một vài mùa giải tốt nhất tại Southampton nhưng anh ấy luôn là một thách thức cho đối phương bởi chất đa dạng trong lối chơi của anh ấy. Anh ta không chỉ có thể ghi bàn bằng một cú nhảy cao, anh ấy còn rất nhanh trên mặt đất nữa.

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-1

Ireland có ba trận thua, 1 hòa và 1 thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 vs Pháp
  • Thua 0-1 vs Thổ Nhĩ Kỳ
  • Thua 1-5 trên sân nhà với Đan Mạch (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 vs Đan Mạch (WCQ)
  • Chiến thắng 1-0 vsxứ Wales (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-2

Phong độ của USA

Dave Sarachan là huấn luận viên cho Hoa Kỳ sau khi HLV Bruce Arena bị sa thải. Tiếp tục phong cách trẻ của mình, nhưng đội USA đã có một số thay đổi sau chiến thắng trước Bolivia, với Christian Pulisic, Lynden Gooch, Walker Zimmermann, và Alex Bono và một số cầu thủ khác như Shaq Moore và Bobby Wood không có mặt trong đội hình.

Bobby Wood là một trong những cầu thủ sẽ tham gia vào trận giao hữu này. Tiền đạo người Hawai đã phải chịu đựng một mùa giải khó khăn ở Bundesliga với Hamburg, nhưng anh đã có những pha cản phá tốt cho tuyển Mỹ trong quá khứ. Đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn trước mắt đối với họ ở Dublin, và kinh nghiệm bổ sung của anh ấy với các bàn thắng có thể là những gì họ cần để có được kết quả tốt nhất.

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-3

Hoa Kỳ có hai trận thắng, hai trận hòa và 1 thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bolivia
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Paraguay
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Hòa 1-1 vs Bồ Đào Nha
  • Thua 1-2 vs Trinidad & Tobago (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-4

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Ireland đã phải đối mặt với Hoa Kỳ bảy lần trước, với ba chiến thắng, hai trận hòa, và hai trận thua cho đến nay.

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-6

Kết quả chi tiết:

soi-keo-Republic-Of-Ireland-vs-USA-3-6-2018-7

Dự đoán kết quả Republic Of Ireland vs USA

Republic Of Ireland 1 - 1 USA

4.9 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.