Trận đấu giữa As Roma vs Liverpool sẽ diễn trên sân vận động Olimpico ra 01h45' ngày 3/5/2018. Roma sẽ là đội có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Roma sẽ đặt mục tiêu vượt qua ba bàn thắng trong trận Champions League gặp Liverpool khi hai đội gặp nhau tại Stadio Olimpico vào rạng sáng thứ năm. The Reds đã vượt qua Giallorossi 5-2 ở lượt đi, nhưng thấy rằng người La Mã đã vượt qua ngôi sao Barcelona 3-0 trong trận đấu cuối cùng của họ trong giải, điều đó sẽ như một lời cảnh báo cho huấn luận viên của Liverpool là Jurgen Klopp không nên tự mãn. Tất cả sự chú ý sẽ đổ dồn trên cựu cầu thủ Mohamed Salah, người đã ghi được bàn thắng cho Liverpool trong tất cả các giải mùa này. Trong những năm qua người Ý đã biến sân vận động Stadio Olimpico thành một pháo đài thực sự, nhưng với sức mạnh càn quét của Liverpool, chúng tôi dự đoán hai đội sẽ chơi một trận hòa với nhiều bàn thắng trong trận đấu bóng đá hôm thứ năm. Một cầu thủ đáng chú ý trong đội chủ nhà sẽ là  Bosnia Edin Dzeko, người đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Chievo vào cuối tuần.

soi--keo-roma-vs-liverpool-3-5-2018-1

Phong độ của As Roma

Eusebio Di Francesco sẽ bị mất hậu vệ Rick Karsdorp, tiền vệ trung tâm Kevin Strootman, và Gregoire Defrel do chấn thương. Edin Dzeko đã làm mũi nhọn hàng đầu trong chiến dịch của Roma ở giải Châu Âu, và anh ấy nên giữ vững vị trí chính trong trận đấu này. Cầu thủ người Bosnia đã ghi bàn trong bốn trận đấu UCL liên tiếp, ghi một bàn trong mỗi trận đấu kể từ khi giành chiến thắng trước Shakhtar. Anh ấy cũng ghi hai bàn vào cuối tuần trong giải đấu, cần phải nhấn mạnh rằng tình trạng của anh ấy tuyệt vời như thế nào. Anh ấy đã tỏ ra là cầu thủ lớn trong mùa giải này, và câu hỏi đặt ra là anh ấy có thể tỏa sáng một lần nữa không?

soi--keo-roma-vs-liverpool-3-5-2018-2-1

Roma có ba trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thắng 4 - 1 trên sân nhà trước Chievo
  • Thua 2 - 5 tại Liverpool (UCL)
  • Thắng 3 - 0 trước SPAL
  • Thắng 2-1 trước Genoa
  • Hòa 0-0 trước Lazio

Phong độ của Liverpool

Jurgen Klopp tiếp tục bỏ lỡ một vài cầu thủ có thể giúp đội bóng của ông trong trận đấu này, tuy nhiên những cầu thủ khác cũng đã được chuẩn bị kĩ lưỡng. Trung vệ Joel Matip vẫn ở bên cạnh các tiền vệ Adam Lallana và Emre Can. Alex Oxlade-Chamberlain ra sân sau khi bị chấn thương đầu gối ở trận đầu tiên. Cầu thủ chạy cánh Sadio Mane đã bỏ lỡ trận đấu cuối tuần do một cú đánh, nhưng anh ấy rất có khả năng sẽ tham gia trận đấu này.

soi--keo-roma-vs-liverpool-3-5-2018-3

Mo Salah là sự lựa chọn quan trọng cho trận đấu này, cựu cầu thủ của Roma ghi bàn (và hỗ trợ) hai lần trong chiến thắng đầu tiên. Thủ môn Loris Karius cũng là cầu thủ đáng chú ý để hỗ trợ Liverpool cho trận này.

Liverpool có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 0-0 trên sân nhà vs Stoke
  • Chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Roma (UCL)
  • Hòa 2-2 trước West Brom
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bournemouth
  • Chiến thắng 2-1 tại Manchester City (UCL)

Lịch sử thi đấu cùa 2 đội

Liverpool và Roma bây giờ đã gặp nhau 5 lần kể từ năm 2001, Reds thắng ba lần, hòa hai lần và thua một lần. Liverpool đã giành cúp châu Âu hai lần tại Rome. Ở lượt đi, họ đã vượt lên dẫn trước 5-0, nhờ một phần lớn vào hai bàn thắng và hai pha kiến tạo từ Mo Salah và Roberto Firmino trước khi bị Edin Dzeko và Diego Perotti cản trở.

soi--keo-roma-vs-liverpool-3-5-2018-4-1

Đội hình dự kiến ra sân của 2 đội

soi--keo-roma-vs-liverpool-3-5-2018

Dự đoán kết quả As Roma vs Liverpool

As Roma 2 - 2 Liverpool

 

4.6 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.