Trận đấu giữa Russia vs Turkey sẽ diễn ra trên sân vận động Arena CSKA lúc 11h00' ngày 5/6/2018 theo giờ Việt Nam. Nga đã thất bại trong việc giành chiến thắng sáu trận gần đây nhất của mình, họ đã hòa hai lần và thua bốn lần. Thường thì theo quan điểm mọi người sẽ nghĩ đội chủ nhà sẽ là một đội đầy tiềm năng nhưng Nga chắc chắn là không được như vậy. Cách họ đã chơi gần đây sẽ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi World Cup bắt đầu nếu họ không thể điều chỉnh kịp thời. Đây là trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi đá với Saudi Arabia, nhưng có thể bạn không thể thấy Thổ Nhĩ Kỳ thua ở trận này được.

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018

Phong độ của Russia

Stanislav Cherchesov có kỷ lục 5-5-9 và đang phụ trách đội tuyển Nga vẫn chưa chọn được 28 cầu thủ trước World Cup. Điều đó có nghĩa là anh ta vẫn phải mất năm người chơi. Những người đã rời đi đã bao gồm thủ môn Lokomotiv Guilherme, hậu vệ Dmitri Kombarov, trung vệ bị chấn thương Vikktor Vasin và tiền vệ Denis Glushakov.

Đội hình của tuyển Nga đang là một mớ hỗn độn ngay lúc này. Cherchesov dường như không thể hình dung ra sự kết hợp của các cầu thủ để chơi. Một cầu thủ có tất cả kinh nghiệm cần thiết để ông huấn luận viên này là lựa chọn bên cánh trái là Yuri Zhirkov. Cựu cầu thủ Chelsea có 83 lần khoác áo cho đất nước của anh ấy, và anh ấy có thể chơi bất kỳ vị trí nào ở phía bên trái sân.

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-1

Nga có bốn trận thua và 1trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 vs Áo
  • Thua 1-3 trên sân nhà vs Pháp
  • Thua 0-3 trên sân nhà vs Brazil
  • Trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Tây Ban Nha
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Argentina

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-2

Phong độ của Turkey

Mircea Lucescu đang có kỷ lục 3-3-4 khi là huấn luận viên tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và anh ta không thể sử dụng tiền đạo Cenk Tosun cho trận đấu này. Tosun, người đàn ông Everton rất sung mãn cho đất nước của mình, đã bị đuổi khỏi sân trong trận hòa với Tunisia. Điều này đặt căng thẳng lên đội Thổ Nhĩ Kỳ khi phải đợi hình phạt thẻ đổ của cầu thủ này hết hạn. Hakan Calhanoglu đang bị chấn thương, Nuri Sahin đã nghỉ hưu, và Arda Turan rời khỏi đội.

Nếu Tosun bị bỏ lỡ ở đây, nó sẽ không phải là kết thúc của họ vẫn còn có một mối vũ khí lớn khác là cầu thủ chạy cánh của Roma - Cengiz Under. Ở tuổi 20, cầu thủ chạy cánh này đã ghi được bốn bàn thắng trong 10 lần khoác áo cho đội tuyển quốc gia.

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-3

Thổ Nhĩ Kỳ có hai trận hòa, hai trận thắng và một trận thua trong năm trận gần đây nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 với Tunisia
  • Chiến thắng 2-1 trước Iran
  • Trận hòa 2-2 vs Montenegro
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà vs Ireland
  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Albania

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-5

Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đã gặp nhau ba lần trước đó. Trong năm 2016 họ gặp nhau trong một trận giao hữu và kết thúc với tỉ số 0-0. Điều đó theo sau chiến thắng 1-0 của Nga vào năm 1998 và 1994, cả hai đều trong các trận giao hữu.

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-6

Kết quả chi tiết:

soi-keo-Russia-vs-Turkey-5-6-2018-7

Dự đoán kết quả Russia vs Turkey

Russia 1 - Turkey

4.1 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.