Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Greece sẽ diễn ra trên sân vận động Estadio de La Cartuja lúc 12h30' ngày 16/5/2018 theo giờ Việt Nam. Ả Rập Saudi chỉ có một chiến thắng trong sáu trận đấu cuối cùng của họ chống lại những đối thủ từ châu Âu, và một trong số đó là trận với Moldova vào đầu năm nay. Ả Rập Saudi sẽ cảm thấy như họ có cơ hội hợp pháp để vào nhóm World Cup mùa hè này, nhưng để làm được điều đó họ sẽ cần phải thi đấu thật tốt với Nga. Họ đã tranh đấu với các đội châu Âu khi họ không phải là một trong những đội cuối bảng, vì vậy cuộc họp Hy Lạp này sẽ không có giá trị đối với họ. Với những người Hy Lạp đã cạn kiệt do kêu gọi một đội chỉ có trong nước, người Ảrập Xêút ít nhất nên ghi lại một kết quả. Với những người Hy Lạp mà gồm những thành viên vay mượn từ nước khác là chủ yếu, Ả Rập Saudi nên ghi lại một chiến thắng trước Hy Lạp.

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018

Phong độ của Ả Rập Saudi

Huấn luận viên Juan Antonio Pizzi đã kêu gọi một đội hình chất lượng cao và lớn cho những lần xuất quân này nhưng anh đã thực hiện một số động thái lớn liên quan đến việc rời khỏi các cầu thủ. Các cựu chiến binh như thủ môn Waleed Abdullah, hậu vệ Hassan Muath và Abdullah Al-Zori, tiền vệ Levad Al-Muwallad của Levante, và tiền đạo Nasser Al-Shamrani nằm trong số những người không có mặt trong đội bóng vì nhiều lý do.

Cầu thủ nguy hiểm của người Saudi là tiền đạo 31 tuổi Mohammad Al-Sahlawi. Người đàn ông xứ Al-Nassr đã ở trong trạng thái quốc tế xuất sắc khi được gọi về đội bóng, anh ghi được 28 lần chỉ trong 37 lần ra sân cho đất nước của mình. Hy vọng anh ấy có thể làm điều tương tự trong mùa hè này.

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018-1

Saudi Arabia có hai trận thắng, hai trận thua và một trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Algeria
  • Thua 0-4 trước Bỉ
  • Trận hoà 1-1 trước Ukraine
  • Thua 1-4 trước Iraq
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Moldova

Phong độ của Hy Lạp

Michael Skibbe có phần lớn cầu thủ được gọi là rất trẻ và thiếu kinh nghiệm cho trận đấu như trận giao hữu này và cả trong các câu lạc bộ ở Châu Âu. Ông huấn luận viên này và Hy Lạp cũng không thể chơi ở World Cup, vì vậy anh ấy có thể thử nghiệm một chút. Cứ 15 trong tổng số 21 cầu thủ thì có ít nhất 10 cầu thủ không thuộc về bóng đá trong nước Hy Lạp.

Có rất ít kinh nghiệm cho người Hy Lạp, nhưng vẫn có một mối quan tâm sẵn ở giữa sân, và cầu thù được quan tâm là tiền vệ phòng ngự Alexandros Tziolis.  Anh ấy chỉ ghi được hai bàn trong sự nghiệp quốc tế của mình, nhưng lối chơi của anh ấy ở giữa hỗ trợ cho hàng hậu vệ sẽ là rất quan trọng. Anh ta cũng đã từng chơi bóng đá ở câu lạc bộ của mình với Al-Fahya ở Ả Rập Saudi.

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018-3

Hy Lạp có hai trận thắng, hai trận thua và một trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 trước Ai Cập
  • Thua 0-1 trên sân nhà trước Thụy Sĩ
  • Trận hòa 0-0 với Croatia (WCQ)
  • Thua 1-4 trước Croatia (WCQ)
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Gibraltar (WCQ)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Người Ả rập Saudi chỉ phải đối mặt với Hy Lạp một lần trước đó, và trận đấu đó diễn ra vào tháng Giêng 2006, nhiều tháng trước World Cup năm đó. Nó kết thúc ở trận hòa 1-1 tại sân vận động Riyadh.

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018-5

Đội hình ra sân dự kiến cùa 2 đội

  • Saudi Arabia: 4-3-3

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018-2

  • Greece: 4-2-3-1

soi-keo-Saudi-Arabia-Vs-Greece-16-5-2018-4

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Greece

Saudi Arabia 0 - 0 Greece

4.3 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.