Trận cầu giao hữu quốc tế giữa Serbia và Chile diễn ra lúc 1h ngày 05.06 trên sân Liebenauer tại Áo.Trong khi Serbia đang hừng hực giao hữu để chuẩn bị cho VCK World Cup tại Nga hè này, thì Chile đã đánh rơi chiếc vé đến Nga một cách đáng tiếc.
soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018-3

Phong độ của Serbia

Trong trận giao hữu vừa diễn ra ít ngày trước, Serbia đã đánh bại đội bóng có biệt danh “Đại bàng xang” là Nigeria với tỷ só 2-0. Cầu thủ lập cú đúp trong trận đấu này là Alexander Mitrovic- cầu thủ năm nay mới 24 tuổi và đang thi đấu rất hay tại Fulham. Đội bóng vùng Balkan đã dành chiến thắng thứ 3 trong 5 trận gần nhất.
Với các dàn hảo thủ có Tadic, Kostic, Llajic và Milijevic. Serbia đã dành vé đến Nga dự World Cup một cách thuyết phục khi họ chỉ thua 1 trận trong tổng số 10 trận và đứng đầu bảng - cùng bảng với Áo, xứ Wales và Ireland. Đoàn quân của HLV Krstajic đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi chỉ thua 2 trong 11 trận gần nhất. Có lẽ điều buồn nhất của Serbia là chấn thương của trung vệ Nastasic cầu thủ đang chơi tại Budesliga trong màu áo của Shalke 04 - người đã góp công không nhỏ tại vòng bảng.

soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018-4

Phong độ của Chile

Trái với Serbia, Chile đã có một vòng loại World Cup đáng quên tại vòng loại Châu Mỹ. Khi họ cũng không thể dành đươc vé Play-off dù bằng điểm với Peru nhưng ít hơn 2 điểm về hiệu số phụ. Trận giao hữu này không có ý nghĩa gì khác ngoài kiểm tra các cầu thủ của đổi Chile. Vì thế HLV Reinaldo Rueda đã cho Sanchez, Vidal và các cầu thủ khác đang thi đấu châu Âu nghỉ ngơi để thủ sức với 27 cầu thủ khác.Trong chuyến hành quân đến Áo năm nay, Chile đã thi đấu 3 trận và chia đều cho nhau khi thắng 1 hòa 1 và thua 1. Đây cũng là một trận cầu trên đất Áo, có lẽ HLV Rueda sẽ không mong muốn gì ngoài một chiến thắng nhằm dịu đi nỗi buồn không có World Cup.

soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018-5

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018-1

soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội bóng đã từng đối đầu cách đây 6 năm và trong quá khứ chỉ có duy nhất trận cầu đó, Phần thắng đã nghiêng về Serbia khi họ đã có trận thắng thuyết phục 3-1.

soi-keo-serbia-vs-chile-05-06-2018

Dự đoán kết quả Serbia vs Chile

Serbia 1 - 1 Chile

 

4.9 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.