Trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Ramón Sánchez Pizjuán lúc 02h30' ngày 10/5/2018 theo giờ Việt Nam. Tất cả các cặp mắt t sẽ dồn lên sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan khi Sevilla và Real Madrid đối mặt với nhau. Los Sevillanos rất cần một chiến thắng trước Real Sociedad và nhờ bàn thắng của Ever Banega từ chấm phạt đền mà họ đã có được một bàn thắng. Những cầu thủ của Vincenzo Montella mong muốn đặt được vé của họ ở Europa League và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ cắn răng để đấu thật mãnh liệt chống lại Real Madrid. Những cầu thủ của Zinedine Zidane nên cân nhắc việc dành chiến thắng ở trận này dù điều đó có thể không quan trọng. Cristiano Ronaldo, người đã chọn một cú đúp trên sân El Clasico có thể không đủ thể lực để có khả năng đe dọa Sevilla, đó là một lý do khác khiến chúng tôi bị cám dỗ đặt cược về phía Sevilla. Bạn nên ghi nhớ rằng Sevilla đã giành được chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ trên sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan.

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018

Bảng xếp hạng La Liga cập nhật 8/5/2018

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-1

Phong độ của Real Madrid

Huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid đã không thể có một số cầu thủ cao cấp của mình trong đội hình để đối mặt với Sevilla trong một trận đấu sắp tới. Cristiano Ronaldo không thể thi đấu sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha bị chấn thương ở hiệp một trong trận gặp Barcelona vào Chủ Nhật, trong khi Keylor Navas, Marcelo, Luka Modric, Toni Kroos, Isco và Raphael Varane cũng không thể thi đấu. Mọi chuyện về hàng công có lẽ chỉ còn có thể trông cậy vào Sanchez nếu anh ta có thể thi đấu. Los Blancos lẽ ra đã gặp Sevilla vào ngày 21 tháng 4, nhưng trận đấu đã bị trì hoãn do sự tham gia của Andalusia trong trận chung kết Copa del Rey với Barcelona vào cuối tuần đó.

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-2

  • Đội hình ra sân dự kiến của Real Madrid:

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-3

Phong độ của Sevilla

Sevilla chia tay với huấn luyện viên Vincenzo Montella sau thất bại 2-1 gần đây của họ trước Levante và cựu HLV Joaquin Caparros đã thay thế cho phần còn lại của mùa giải. Trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân này là chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Đội quân Andalusia hiện đang đứng thứ tám, kém một điểm sau Getafe. Mũi nhọn Jesus Navas có thể không kịp hồi phuc để chơi trận này, trong khi Pablo Sarabia bị đình chỉ thi đấu.

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-4

  • Đội hình ra sân dự kiến của Sevilla:

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

  • Trong lịch sử đối mặt của 2 đội, cả 2 đã gặp nhau 35 trận:

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-6

  • Và đây là kết quả của 5 trận gần nhất cả 2 đối đầu nhau:

soi-keo-Sevilla-vs-real-madrid-10-5-2018-7

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Madrid

Sevilla 2 - 1 Real Madrid

5 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.