Trận đấu giữa South Korea vs Honduras sẽ diễn ra trên sân Daegu lúc 18h00' ngày 28/5/2018 theo giờ Việt Nam. Hàn Quốc có ba trận thắng và ba trận hòa trong sáu trận đấu gần đây nhất của họ. Hàn Quốc sẽ đến với trận đấu này để giành chiến thắng. Honduras là một đội bóng phong nhã, nhưng họ đã không đủ điều kiện đến với World Cup sau khi đụng độ Úc trong một trận playoff. Úc và Hàn Quốc là khá tương đương, và với người Hàn Quốc ở trên sân nhà thì cơ hội của họ để giành chiến thắng trong trận gặp gỡ Honduras sẽ là rất chắc chắn.

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018-5

Phong độ của South Korea

Huấn luận viên Shin Tae-Yong đã gọi về trong đội hình World Cup sơ bộ của anh ấy ngay bây giờ, nhưng không phải tất cả đều nằm trong dự định của anh ta. Tuy nhiên, anh ấy đang thiếu một vài cầu thủ do chấn thương mà lại là những cầu thủ anh ấy muốn có. Các tiền vệ Yeom Ki-Hun và Kwon Chang-Hoon và tiền đạo Lee Keun-Ho nằm trong số đó. Tên tuổi lớn nhất bị không có mặt trong đội hình có lẽ là tiền đạo Ji Dong Won.

Hàn Quốc có một số cầu thủ rất tốt trong đội hình của họ , nhưng họ đôi khi thiếu rằng vài nhân tố để đưa họ lên đỉnh cao có thể đối đầu lại các đội bóng lớn châu Âu. Một trong các siêu sao của người Hàn là Son Heung-Min. Ngôi sao của Tottenham đã có một mùa giải rất tốt trong bóng đá Anh, và anh ấy sẽ tìm cách thêm vào 20 bàn thắng cho quốc gia của mình.Có thể sẽ rất hấp dẫn để xem anh ta chơi cùng với Hwang, cầu thủ của Red Bull Salzburg.

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018

Hàn Quốc có hai trận thua, hai trận thắng và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 2-3 trước Ba Lan
  • Thua 1-2 vs Bắc Ireland
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Latvia
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Jamaica
  • Giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà vs Moldova

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018-1

Phong độ của Honduras

Huấn luận viên Carlos Tabora có một số lựa chọn lớn để thực hiện trong vài năm tới. Liệu anh ấy có tiến lên và loại bỏ hầu hết các cầu thủ lớn tuổi hơn hoặc anh ấy sẽ giữ họ xung quanh và làm cho quá trình chuyển đổi trở nên khó khăn hơn sau này?

Vì lý do gì đó, Honduras đã chậm chạp trong việc thay đổi trong khoảng một thập kỷ nay. Mặc dù họ có một số cầu thủ trẻ thực sự hứa hẹn có thể làm rất nhiều thiệt hại cho đối phương nếu họ được có cơ hội chơi với nhau. Hai cầu thủ điển hình thuộc về câu lạc bộ Houston Dynamo ở MLS. Cả Romell Quioto và Alberth Elis đều có tốc độ nhanh như điện và kỹ năng tuyệt vời trên quả bóng ở bất kể vị trí nào họ đảm nhận. Họ có thể chỉ là những gì cần thiết để rống lên hồi chuông chi một kỷ nguyên bóng đá mới của Honduras.

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018-2

Honduras có một trận thua, ba trận hòa và 1 chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-3 vs Úc (WC Playoff)
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Úc (WC Playoff)
  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Mexico (WCQ)
  • Hòa 1-1 vs Costa Rica (WCQ)
  • Trận hòa 1-1 với USA (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hàn Quốc mới chỉ gặp Honduras một lần trước đó, và đó là trận giao hữu trong năm 2011 diễn ra tại Seoul. Bốn cầu thủ ghi 4 bàn cho họ khi họ thắng 4-0 trước Honduras vào thời điểm đó.

soi-keo-south-korea-vs-hondura-28-5-2018-4

Dự đoán kết quả South Korea vs Honduras

South Korea 2 - Honduras

4.6 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.