Trận đấu giữa Spain vs Switzerland sẽ diễn ra trên sân vận động Estadio de la Ceramica lúc 02h00' ngày 4/6/2018 theo giờ Việt Nam. Tây Ban Nha đã không thua bất kỳ trận nào trong 18 trận gần đây nhất của họ. Tây Ban Nha sẽ đi đến Nga như một ứng cử viên vô địch thế giới một lần nữa. Thụy Sĩ sẽ đến đó một cách tốt đẹp nhưng họ sẽ không nằm trong số những ứng cử viên cho chức vô địch. Gần đây nhất họ đã bỏ qua một cơ hội làm nên trận hòa khi đá playoffs với Bồ Đào Nha và họ đã thua 0 - 2.  Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là những mặt khá giống nhau về đẳng cấp. Vì vậy Tây Ban Nha chắc chắn có lợi thế trong trận đấu này.

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018

Phong độ của Tây Ban Nha

Julen Lopetegui vẫn chưa để thua trận nào trong vai trò làm huấn luận viên của Tây Ban Nha, anh và đội của mình đã thắng 13 lần trong 18 trận đấu. Đội hình của anh ấy đã được đưa vào FIFA rồi và nó mạnh mẽ như những gì bạn mong đợi. Ngay cả với sức mạnh đó, những tên tuổi lớn như Alvaro Morata và Marcos Alonso nằm trong số những cầu thủ không có trong đội hình.

Isco có thể không phải lúc nào cũng là một lựa chọn dễ dàng cho một huấn luận viên ở Real Madrid, nhưng đối với Tây Ban Nha, anh có vẻ là cầu thủ đầu tiên được gọi tên trong bảng đội hình chính thức. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ phù hợp hơn với đội tuyển quốc gia, và anh đã thể hiện điều đó một cách rất lớn khi giúp họ tiêu diệt Argentina hồi tháng Ba. Anh đã làm như vậy bằng cách ghi ba bàn thắng. Tuy nhiên, điểm số của anh ấy không phải là tất cả những gì anh ấy đưa ra. Đẳng cấp và kỹ thuật đi bóng của anh ấy trên sân cũng là một điều tuyệt vời mà Isco giành cho đội tuyển quốc gia của mình.

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-1

Tây Ban Nha có ba trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 6-1 trên sân nhà trước Argentina
  • Hòa 1-1 vs Đức
  • Hòa 3-3 vs Nga
  • Chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Costa Rica
  • Chiến thắng 1-0 vs Israel (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-2

Phong độ của Thụy Sĩ

Vladimir Petkovic có 24 trận thắng, 5 trận hòa và 9 trận thua trong vai trò làm huấn luận viên đội Thụy Sĩ. Ông vẫn còn điều chỉnh với một đội hình sơ bộ đến bây giờ và có 26 cầu thủ. Anh ta sẽ phải cắt giảm ba cầu thủ trong số họ, và có thể sẽ là tiền đạo Eren Derdiyok, tiền vệ Fabian Frei, và hậu vệ Timm Klose là những người sẽ không đến Nga.

Anh ấy có một cái tên nghe như tiếng Tây Ban Nha, nhưng Ricardo Rodriguez không phải là người Tây Ban Nha và sẽ thi đấu cho đội bóng Thụy Sĩ ở đây.Người đàn ông của AC Milan đã có một mùa giải khó khăn trong câu lạc bộ, có rất nhiều thăng trầm, nhưng không thể phủ nhận rằng ông là một trong những crossers tốt nhất.

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-3

Thụy Sĩ có ba trận thắng, 1 hòa và 1 thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Panama
  • Chiến thắng 1-0 vs Hy Lạp
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Bắc Ireland (WCQ)
  • Chiến thắng 1-0 vs Bắc Ireland (WCQ)
  • Thua 0-2 vs Bồ Đào Nha (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-5

Thụy Sĩ chỉ phải đối mặt với Tây Ban Nha năm lần, và họ thường không thành công khi chống lại đối phương.

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-6

Kết quả chi tiết:

soi-keo-Spain-Vs-Switzerland-4-6-2018-7

Dự đoán kết quả Spain vs Switzerland

Spain 2 - 0 Switzerland

 

4.3 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.