Trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League 2017 – 2018 giữa Sporting Lisbon vs Atletico Madrid bắt đầu lúc 02h05′ ngày 13/4/2018 theo giờ Việt Nam. Atletico Madrid sẽ mong đợi để bảo vệ chiến thắng hai bàn của họ trong trận đấu Europa League với Sporting CP khi hai đội đối mặt nhau tại Estadio Jose Alvalade. Los Rojiblancos đã ghi một chiến thắng 2-0 ở phía khung thành của đội bóng phía Bồ Đào Nha ở lượt đi đầu tiên. Không nghi ngờ gì nữa, đội quân của Diego Simeone sẽ bảo vệ vững chắc chiến thắng của họ trong trận đấu lần này. Atletico Madrid đã làm tốt để giữ Real Madrid hòa 1-1 trong trận derby tại Estadio Santiago Bernabeu vào cuối tuần trước, điều này giúp họ đầy tự tin trước chuyến đi tới Lisbon.Sporting CP rất khó để bị đánh bại tại sân nhà, nhưng nhìn thấy đội bóng của La Liga đã có phong độ tuyệt vời vào năm 2018, chúng tôi không tin rằng các cổ động viên không hò reo mừng chiến thắng tiếp theo của ông Diego Simeone.

soi-keo-sporting-cp-vs-atletico-madrid-13-4-2018-5

Phong độ của Sporting Libson

Jorge Jesus có một vài vấn đề cần cân nhắc khi xem xét lựa chọn đội hình của mình cho trận lượt về lần thứ hai. Fabio Coentrao đã bị chấn thương và tiền đạo Bas Dost bị cấm thi đấu vì thẻ vàng. Ngoài những cầu thủ đó, tiền vệ phòng ngự William Carvalho, tiền vệ Bruno Cesar, cầu thủ chạy cánh Daniel Podence, và Rafael Leao cũng đang bị chấn thương.

soi-keo-sporting-cp-vs-atletico-madrid-13-4-2018

Phong độ của Atletico Madrid

Diego Simeone có một vài khiếm khuyết trong phòng thủ vì Filipe Luis và Jose Gimenez đều sẽ bỏ lỡ một vị trí trong đội hình chính thức ở trận này. Atletico đã chơi vào Chủ nhật với Real và với 1 chút thay đổi trong đội hình, chúng tôi vẫn mong đợi  họ giành chiến thắng trong trận này.

soi-keo-sporting-cp-vs-atletico-madrid-13-4-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Atletico và Sporting đã thi đấu với nhau 3 lần, tất cả đều diễn ra tại Europa League. Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng từ Koke và Antoine Griezmann trong hiệp đầu tiên của trận lượt đi, và hai trận đấu khác, cả năm 2010, đều kết thúc bằng tỉ số hòa.

soi-keo-sporting-cp-vs-atletico-madrid-13-4-2018-4

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-sporting-cp-vs-atletico-madrid-13-4-2018-3

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sporting Libson

Atletico Madrid 2 - 0 Sporting Libson

4.8 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.