Nhận định trận đấu giữa Thụy Điển Vs Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động Novgorod lúc 19:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Thụy Điển và Hàn Quốc sẽ đối mặt với nhau ở bảng F. Thụy Điển đã bất bại trong ba trận đấu trước đó của họ với Hàn Quốc. Thụy Điển có mặt 4 lần trong các trận tứ kết tại World Cup và giờ đây bắt đầu World Cup 2018 của họ khi đấu với tuyển Hàn Quốc. Đây sẽ là lần thứ tư hai quốc gia gặp nhau.

Nhận định trận đấu giữa Thụy Điển Vs Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động Novgorod lúc 19:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Thụy Điển và Hàn Quốc sẽ đối mặt với nhau ở bảng F. Thụy Điển đã bất bại trong ba trận đấu trước đó của họ với Hàn Quốc. TThụy Điển có mặt 4 lần trong các trận tứ kết tại World Cup và giờ đây bắt đầu World Cup 2018 của họ khi đấu với tuyển Hàn Quốc. Đây sẽ là lần thứ tư hai quốc gia gặp nhau.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Han-Quoc-18-6-2018-4

Phong Độ Của Thụy Điển

Không có bất ngờ trong đội hình World Cup của họ khi Zlatan Ibrahimovic đã giúp đội hình của Thụy Điển cho trận hòa không bàn thắng với Peru trong trận đấu gần nhất của họ. Sẽ không có Martin Olsson làm hậu vệ cánh trái và thay vào đó là Ludwig Augustinsson.

Marcus Berg là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Thụy Điển trong vòng loại với tám bàn thắng. Anh có 18 bàn thắng trong tổng số 57 lần ra sân quốc tế trong khi Ola Toivonen chỉ có 13 bàn thắng. Sebastian Larsson luôn là cầu thủ mang lại những điều quý giá ở hàng tiền vệ cho Thụy Điển. 

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Han-Quoc-18-6-2018-2

Thụy Điển không giành được chiến thắng nào trong bốn trận đấu kể từ khi đánh bại Đan Mạch ở Abu Dhabi vào tháng Giêng.  Thậm chí họ không ghi được bàn thắng nào trong ba trận gần đây. Họ đã thất bại 0-1 trước Romania sau trận hòa không bàn thắng với Đan Mạch và Peru.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Han-Quoc-18-6-2018-3

Phong Độ Của Hàn Quốc

Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc đã sử dụng bốn trận đấu khởi động để luân phiên các cầu thủ của họ và giữ cho ngôi sao của mình được ở phong độ tốt nhất. Nhưng Shin Tae-Yong vẫn bày tỏ lo ngại về ngôi sao Son Heung-Min của câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Huấn luận viên Shin đã gặp khó khăn bởi chấn thương của các cầu thủ chủ chốt. Trong đó có Lee Keun-Ho buộc phải rút khỏi đội hình sơ bộ trước khi đội hình chính thức được công bố.

Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong đội hình hiện tại. Ở câu lạc bộ Spurs, anh đã gây ấn tượng khi Spur tham gia Premier League mùa này và anh đã ghi 21 bàn thắng trong 67 lần ra sân. Cùng với Koo và Son, đội trưởng Ki Sung-Yueng là một trong những cầu thủ hàng đầu của tuyển Hàn Quốc.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Han-Quoc-18-6-2018

Hàn Quốc đã giành đượcmột chiến thắng trong sáu trận đấu gần đây nhất của họ. Họ thua bốn trận và hòa 0-0 với Bolivia. Chiến thắng duy nhất của họ là khi thi đấu với tuyển Honduras ở Daegu nhờ các bàn thắng của Son Heung-Min và Moon Seon-Min. Họ thất bại 1-3 trước Bosnia, hòa không bàn thắng với Bolivia và sau đó thua 0-2 trước Senegal.

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Han-Quoc-18-6-2018-1Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-thuy-dien-vs-han-quoc-18-6-2018-7

Thụy Điển và Hàn Quốc đã đối đầu với nhau 3 lần trước đó. Thụy Điển giành chiến thắng 2-0 trong năm 1996. Sau đó Thụy Điển có hai trận hòa với Hàn Quốc vào đầu tháng Giêng 2005 và vào tháng mười một.

Dự Đoán Kết Quả Thụy Điển Vs Hàn Quốc

Thụy Điển 1 - 0 Hàn Quốc

 

 

 

4.3 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.