Trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân vận động Comunale di Cornaredo lúc 12h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Thụy Sĩ đã giữ sạch lưới bốn trận trong năm trận gần nhất của họ, và đã chịu để lọt lưới chỉ một bàn thắng trong trận gặp Tây Ban Nha. Thụy Sĩ gần đây có một phong độ rất tốt bất kể trận đấu với Tây Ban Nha đã kết thúc như thế nào. Nhật Bản hiện đang gặp một số vấn đề về kết quả sau các trận đấu mà họ đã có gần đây. Lần gần đây nhất Nhật Bản gặp Ghana tuy rằng họ đã thi đấu một cách mạnh mẽ nhưng vẫn không hứa hẹn ra được bất cứ điều gì. Thụy Sĩ có lẽ nên cần đổ  mồ hôi và những dấu chân trên sân để có thể giành chiến thắng trước Nhật Bản.

soi-keo-thuy-si-va-nhat-ban-9-6-2018

Phong độ của Thụy Sĩ

Vladimir Petkovic đang giữ kỉ lục 24-6-9 với tư cách là HLV Thụy Sĩ, đã có tất cả những cầu thủ được gọi tên cho đội hình của mình đến World Cup. Những người sẽ không có trong đó bao gồm hậu vệ Timm Klose, tiền vệ Fabian Frei, và tiền đạo Eren Derdiyok và Admir Mehmedi.

Stephan Lichtsteiner, người đã trở thành một trong những hậu vệ phải tốt nhấtở châu Âu đã giúp cho Thụy Sĩ có được bàn thắng trước Tây Ban Nha. Người đàn ông của Juventus đang già đi, nhưng anh đã có những tác động lớn trong nhiều trận đấu trong mùa giải vừa qua.

soi-keo-thuy-si-vs-nhat-ban-9-6-2018 (2)

Thụy Sĩ có 1 trận hòa, ba trận thắng và thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 vs Tây Ban Nha
  • Chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Panama
  • Chiến thắng 1-0 vs Hy Lạp
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Bắc Ireland (WCQ)
  • Chiến thắng 1-0 vs Bắc Ireland (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-thuy-si-vs-nhat-ban-9-6-2018 (3)

Phong độ của Nhật Bản

Akira Nishino đã để thua 1 trận duy nhất khi phụ trách Nhật Bản cho đến nay. Ông ta đã có đầy đủ danh sách 23 cầu thủ của mình để đến Nga. Có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đó, bao gồm cả hậu vệ Yuto Nagatomo và tiền vệ Keisuke Honda. Thủ môn Shichi Gonda, hậu vệ Masato Morishige, và tiền vệ Yasuyuki Konno là một trong số những cầu thủ không có mặt trong đội hình.

Keisuke Honda hy vọng sẽ giành lại vinh quang trước đó khi World Cup bắt đầu năm nay. Cầu thủ 31 tuổi trước đây là ở câu lạc bộ AC Milan và bây giờ ở Pachuca tại Mexico. Anh ta vẫn là một cầu thủ có sức hút lớn nhưng anh ấy là loại cầu thủ chưa bao giờ có tác động đáng kể đến mức mọi người mong đợi. Anh ấy thể hình tuyệt đối và sức mạnh để trở thành một ngôi sao có ảnh hưởng cao hơn. Tính đến nay, anh ấy đã ghi 36 bàn thắng trong 94 trận đấu của mình.

soi-keo-thuy-si-vs-nhat-ban-9-6-2018 (4)

Nhật Bản có ba trận thua, 1 trận hòa, và 1 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 trên sân nhà vs Ghana
  • Thua 1-2 trên sân nhà vs Ukraina
  • Trận hòa 1-1 trước Mali
  • Thua 1-4 với Hàn Quốc (EEF)
  • Chiến thắng 2-1 trước Trung Quốc (EEF)

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-thuy-si-vs-nhat-ban-9-6-2018 (5)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Nhật Bản và Thụy Sĩ đã gặp nhau hai lần trước đó và Blue Samurai chưa nếm mùi thất bại. Trong một trận giao hữu năm 2007, Nhật Bản thắng 4-3 sau trận hòa 1-1 vào năm 1993.

soi-keo-thuy-si-vs-nhat-ban-9-6-2018 (6)

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Nhật Bản

Thụy Sĩ 2 - 0 Nhật Bản

4.2 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.