Nhận định trận đấu giữa Tunisia Vs Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Volgograd Arena lúc 01h00’ ngày 19/6/2018 theo giờ Việt Nam. Tuyển Anh chưa bao giờ thua một trận quốc tế nào khi gặp đối thủ đến từ châu Phi.

Nhận định trận đấu giữa Tunisia Vs Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Volgograd Arena lúc 01h00’ ngày 19/6/2018 theo giờ Việt Nam. Tuyển Anh chưa bao giờ thua một trận quốc tế nào khi gặp đối thủ đến từ châu Phi. Anh đã có một trận hòa thuận lợi ở vòng bảng của World Cup không giống như bốn năm trước khi họ bị loại ở giai đoạn này bởi thất bại trước Ý và Uruguay. Chưa bao giờ thua đối thủ châu Phi, và hướng tới World Cup sau một trận đấu bất bại mười trận mà họ chỉ có ba bàn thắng. Rất dễ dàng để thấy lý do tại sao tuyển Anh tự tin về một khởi đầu tốt cho chiến dịch World Cup 2018 của họ. Tunisia và đội vô địch World Cup 1966 là tuyển Anh gặp nhau ở bảng G giống như họ đã làm 20 năm trước ở Pháp. Đây là lần đầu tiên hai đội tuyển quốc gia gặp nhau kể từ đó.

soi-keo-tunisia-vs-anh-19-6-2018-1-1

Phong Độ Của Tunisia

Tunisia dường như đã giải quyết xong đội hình của họ cho trận mở màn World Cup của họ, nhưng trong khi các tuyển thủ vẫn như cũ họ đã thử nghiệm với các hình dạng khác nhau trong trận đấu khởi động của họ. Sau trận chống lại tuyển Tây Ban Nha, họ chuyển sang đội hình 4-5-1 với Ellyes Skhiri ở hàng tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh Dylan Bronn và Ali Maaloul vào vị trí hậu vệ cánh thông thường và Fakhereedine Ben Youssef và Anice Badri chơi như tiền vệ rộng hơn tấn công cánh. Với mục tiêu đánh bại cựu vô địch World Cup, đây có thể là đội hình mà huấn luận viên Nabil Maaloul chọn để chống lại tuyển Anh. Wahbi Khazri đã bỏ lỡ cả hai trận đấu với chấn thương đùi, điều này có thể khiến anh phải mất vị trí của mình trong đội cho trận mở màn.

Wahbi Khazri có nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội tuyển Tunisia nhưng không có bàn thắng nào trong các trận đấu khởi động trước giải đấu. Ở hàng phòng thủ, Syam Ben Youssef và Yassine Meriah sẽ có nhiệm vụ bám chặt tiền đạo của Anh. Anice Badri ghi bàn trong cả hai trận đấu khởi động đầu tiên của Tunisia.

soi-keo-tunisia-vs-anh-19-6-2018-2-1

Đội tuyển bóng đá Tunisia đã giành được chiến thắng cả hai trận giao hữu của họ vào tháng 3 trên sân nhà với tuyển Iran và ở Pháp trong trận gặp Costa Rica. Đó cũng là trận đấu đánh dấu bàn thắng thứ 12 quốc tế của Wahbi Khazri. Trận đấu khởi động World Cup của họ sau đó đã chứng kiến họ xuất phát từ bị dẫn trước tỷ số 2-0 đến hòa 2-2 với Bồ Đào Nha. Sau đó họ có trận hòa 2-2 với Thổ Nhĩ Kỳ. Lần gần đây nhất, một bàn thắng muộn khác khiến họ thất bại 1-0 trước Tây Ban Nha.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-5-1

soi-keo-tunisia-vs-anh-19-6-2018-7

Phong Độ Của Anh

Marcus Rashford có vẻ đã vượt qua Raheem Sterling trong cuộc đua để hợp tác với Harry Kane trong bàn thắng mở đầu của tuyển Anh. Tuyển thủ của Manchester United gây ấn tượng trong chiến thắng trước Costa Rica nhưng anh đang bị chấn thương đầu gối nhẹ. Jordan Pickford đã được trao chiếc áo số một và được xếp vào hàng trước Jack Butland và Nick Pope. Huấn luận viên Gareth Southgate cũng nói rằng anh chỉ có thể chơi một trong hai tiền vệ phòng ngự của mình là Eric Dier và Jordan Henderson mở ra khả năng Dele Alli và Jesse Lingard chơi với nhau sau hai trận đấu trước.

Bàn thắng của đội trưởng Harry Kane trong trận đấu khởi động với Nigeria là trận đấu thứ 13 cho tuyển Anh và là trận thứ năm kể từ khi bắt đầu mùa giải 2017/2018. Anh ấy có vẻ sẽ được hợp tác với tuyển thủ của Manchester City là Raheem.

soi-keo-tunisia-vs-anh-19-6-2018-4

Tuyển Anh đã bất bại trong mười trận. Bao gồm trận hòa không bàn thắng tại Wembley với Đức và Brazil, chiến thắng 1-0 ở Hà Lan nhờ bàn thắng của Jesse Lingard, hòa 1-1 với Ý và gần đây nhất là chiến thắng khởi động của họ trước Nigeria và Costa Rica. Tại Wembley trước đó, Gary Cahill và Harry Kane ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh, trong khi Marcus Rashford và Danny Welbeck là những cầu thủ ghi bàn khi đội tuyển Anh đánh bại Costa Rica tại Elland Road lần trước.

Đội hình ra sân dự kiến: 3-1-4-2

soi-keo-tunisia-vs-anh-19-6-2018-8

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Tunisia và Anh gặp nhau trong trận đấu mở màn của World Cup 1998. Lúc đó tuyển Anh giành chiến thắng được nhờ các bàn thắng của Alan Shearer và Paul Scholes vàhọ đã không gặp nhau kể từ đó. Cuộc gặp gỡ duy nhất khác của họ là một trận giao hữu vào năm 1990 với kết quả hòa 1-1.

Dự Đoán Kết Quả Tunisia Vs Anh

Tunisia 02 Anh

4.9 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.