Nhận định trận đấu giữa Uruguay Vs Ả Rập Saudi sẽ diễn ra trên sân vận động Rostov lúc 22:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Uruguay sẽ cố gắng để giành lấy chiến thắng thứ 2 của họ khi đối mặt với đội bóng đang đứng cuối bảng A - Ả Rập Saudi. Sự thất bại trong ngày khai mạc của Ả Rập Saudi trong trận đấu với Nga là thất bại lần thứ 11 liên tiếp của họ ở mọi kì World Cup.

Nhận định trận đấu giữa Uruguay Vs Ả Rập Saudi sẽ diễn ra trên sân vận động Rostov lúc 22:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Uruguay sẽ cố gắng để giành lấy chiến thắng thứ 2 của họ khi đối mặt với đội bóng đang đứng cuối bảng A - Ả Rập Saudi . Sự thất bại trong ngày khai mạc của Ả Rập Saudi trong trận đấu với Nga là thất bại lần thứ 11 liên tiếp của họ ở mọi kì World Cup. Trận thắng gần nhất của họ ở ngày hội World Cup là và năm 1994 ở Mỹ. Uruguay sẽ chuẩn bị để giành lấy chiến thắng thứ 2 khi đối mặt với Ả Rập Xê Út. Ả Rập Saudi đội bóng đứng dưới cùng của bảng A sau trận mở màn thậm tệ với Nga. Còn về Uruguay, họ đã phải rất vất vả để giành chiến thắng trước Ai Cập mặc dù không có sự góp mặt của Mo Salah.

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018-7

Phong Độ Của Uruguay

Cả hai cầu thủ Carlos Sanchez và Cristian Rodriguez đã bước ra khỏi băng ghế dự bị trong trận mở màn với Ai Cập, và họ có thể sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Ả Rập Xê Út. Thay vào đó, Nahitan Nandez và Giorgian de Arrascaeta đã bỏ lỡ cơ hội của họ. Tiền vệ Maxi Pereira đầy kinh nghiệm đã bỏ lỡ trận mở màn, cùng với Guilermo Varela được ưu tiên ở vị trí hậu vệ phải. Đó là sự thay đổi duy nhất của Uruguay kể từ khi đánh bại Uzbekistan ở Montevideo.

Edinson Cavani và Luis Suarez đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội của họ trong trận mở màn với Ai Cập, điều này đã khiến các cổ động viên nghi ngờ về phong độ của 2 ngôi sao này. Bộ đôi này đã ghi 93 bàn thắng quốc tế, với Cavani - cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại vòng loại World Cup Nam Mỹ - giành được chiếc mũ thứ 102 của mình trước Ai Cập, đồng thời đó cũng sẽ là lần thứ 100 Suarez.

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018

Uruguay đã đánh bại Ai Cập trong trận mở màn của họ - Jose Gimenez giúp Uruguay vượt lên dẫn trước với bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 89. Luis Suarez trước đó đã bỏ lỡ một số cơ hội lớn để đưa Uruguay vượt lên dẫn trước và tiếp theo đó là cú đá phạt của Edinson Cavani chạm cột dọc. Nhưng sự kiên trì của Uruguay đã được đền đáp khi họ đã có một trận thắng đầu tiên tại World Cup 2018.

Uruguay đã giành chiến thắng 4 trận gần nhất mà không để bị thủng lưới, và ghi được 5 bàn trong sáu trận gần nhất. Edinson Cavani và Luis Suarez đều ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Séc tại Cúp Trung Quốc, trước khi chiến thắng trước Wales trong trận chung kết. Một chiến thắng 3-0 trước Uzbekistan đã giúp họ giành lấy chiếc vé tham dự World Cup. Cuối cùng là bàn thắng muộn của Jose Gimenez vào lưới Ai Cập trong trận đấu đầu tiên ở Nga.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018-1

Phong Độ Của Ả Rập Saudi

Ả Rập Saudi có khả năng sẽ thay đổi về mặt đội hình trước trận đấu với Uruguay sau khi họ có một trận thất bại đáng nhớ với Nga trong ngày khai mạc. Juan Antonio Pizzi cần phải thực hiện một số quyết định lớn để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Fahad Al-Muwallad có thể sẽ được tung vào sân và đây chính là cơ hội để cầu thủ này gây ấn tượng với các cổ động viên.

Mohammad Al-Sahlawi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong vòng loại World Cup của bất kỳ lục địa nào với tổng cộng 16 bàn. La Liga loanees Yahya Al-Shehri và Salem Al-Dawsari đã có mặt trong đội hình để chống lại Nga trong trận khai mạc. Trước đó cả hai cầu thủ này đều ghi bàn trong trận đấu khởi động World Cup của Ả Rập Saudi.

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018-2

Ả Rập Saudi đã không thể tập trung cho một cú sút trúng mục tiêu khi họ liên tục bị tấn công bởi Nga vào ngày khai mạc World Cup 2018. Mặc dù họ có sở hữu rất nhiều tài năng, họ đã không thể hiện được điều gì và điều đó đã khiến họ phải trả giá. Một bàn thắng sớm của Nga gây áp lực lên họ. Tiếp theo là một bàn thắng nữa trước khi hiệp 1 kết thúc. Họ đã để thủng lưới lần thứ 3 sau giờ nghỉ và thêm 2 lần nữa trong thời gian bù giờ cuối trận.

Thất bại trước Nga vào ngày khai mạc World Cup là thất bại thứ tư liên tiếp của Ả Rập Saudi. Chiến thắng cuối cùng của họ là trận thắng 2 - 0 trước Algeria và Hy Lạp. Nhưng sau đó là thất bại trước Ý, Peru và Đức và cuối cùng là trận thua 5-0 trước Nga.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-Uruguay-Vs-A-Rap-Xe-Ut-20-6-2018-8-1

Đây sẽ là lần thứ ba hai quốc gia này gặp nhau. Đáng ngạc nhiên, Uruguay vẫn chưa đánh bại Ả Rập Saudi, họ đã thua 3-2 trong trận giao hữu đầu tiên vào tháng 3 năm 2002. Sau đó là trận hòa sau khi Ả Rập Saudi ghi bàn gỡ hòa vào năm 2014.

Dự Đoán Kết Quả Uruguay Vs Ả Rập Saudi

Uruguay 5 - 0 Ả Rập Saudi

 

 

5 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.