Trận đấu giữa Uruguay vs Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân vận động Estadio Centenario lúc 06h00' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội Uruguay sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Uzbekistan đã không giành được bất kỳ trận thắng nào trong sáu trận gần đây nhất của họ và chỉ có một chiến thắng trong tám trận đấu vừa qua khi gặp Kyrgyzstan. Đối với Uruguay mà nói thì trận giao hữu này sẽ trở nên dễ dàng cho họ . Uzbekistan không phải là một đội tồi tệ nhưng họ chỉ không có khả năng hoặc kinh nghiệm ở cấp cao nhất như bên phía Uruguay. La Celeste có những cầu thủ tuyệt vời trong hàng tấn công và hàng phòng thủ, và thậm chí với một trung lộ vững chãi. Họ sẽ là những người chiến thắng Uzbekistan trước khi khởi hành đến Nga.

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018

Phong độ của Uruguay

Oscar Tabarez đang giữ kỉ lục 61-32-41 với tư cách là huấn luyện viên Uruguay. Ông đã có điều chỉnh cuối cùng trong đội hình đến World Cup của mình. Không có gì ngạc nhiên khi những dòng tấn công mạnh mẽ sẽ được dẫn dắt bởi Diego Godin, Jose Gimenez, tiền đạo Edinson Cavani và Luis Suarez. Những cầu thủ bị bỏ lại là Nicolas Lodeiro và Gaston Ramirez ở hàng tiền vệ, Abel Hernandez và Diego Rolan.

Chúng ta đều biết rằng các cuộc tấn công và hàng phòng thủ của Uruguay là rất tốt , nhưng khu vực tiền vệ là điều mà họ lo ngại. Một hy vọng lớn được đặt lền vai cầu thủ Rodrigo Bentancur 20 tuổi. Cầu thủ của Juventus đã có một vài phút tỏa sáng trong mùa giải trước trong những trận đấu rất lớn. Mặc dù anh ấy chỉ ghi được sáu bàn thắng cho đến nay, anh ấy sẽ được xem như là hàng tiền vệ của tương lai cho họ.

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018-1

Uruguay có ba trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 trước Wales
  • Chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Séc
  • Thua 1-2 vs Áo
  • Trận hòa 0-0 tại Ba Lan
  • Chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Bolivia (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018-2

Phong độ của Uzbekistan

Timur Kapadze hiện đang giữ kỉ lục 0-1-2 và là huấn luận viên tạm thời của tuyển Uzbekistan. Ông ta đã gọi vào đội hình rất thiếu kinh nghiệm cho trận giao hữu này. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt với Iran, vì vậy Uruguay vẫn sẽ có một số việc phải làm để giành chiến thắng trước họ. Thủ môn Ignatiy Nesterov, hậu vệ Anzur Ismailov, đội trưởng hàng tiền vệ Odil Ahmedov, và tuyến trên Marat Bikmaev là những cầu thủ bị bỏ lại khỏi đội hình.

Đội hình đã chống lại đội Iran của Uzbekistan thực sự rất thiếu kinh nghiệm và không có đẳng cấp chơi ở quốc tế . Nhưng vẫn có cầu thủ có nhiều kinh nhiệm nhất là Jaloliddin Masharipov ở hàng tiền vệ. Cầu thủ này người đã thi đấu 13 lần trước đó. Anh ấy là người duy nhất trong đội hình thậm chí còn có một bàn thắng duy nhất trong trận đấu quốc tế. Anh ấy sẽ là chìa khóa chính cho Uzbekistan trong trận giao hữu này.

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018-3

Uzbekistan có ba trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 vs Iran
  • Thua 0-2 vs Morocco
  • Hòa 1-1 vs Senegal
  • Thua 0-1 vs UAE
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Hàn Quốc (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018-4

Lịch sử đối đầu cùa đội

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội gặp gỡ nhau trong một trận giao hữu.

soi-keo-Uruguay-va-Uzbekistan-8-6-2018-5

Dự đoán kết quả Uruguay vs Uzbekistan

Uruguay 2 - Uzbekistan

4.4 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.