Trận đấu giữa Belarus Vs Hungary sẽ diễn ra trên sân vận động OSK Brestskiy lúc 0h00' ngày 7/6/2018 theo giờ Việt Nam. Hungary đã thua trong ba trận gần đây nhất với các đội châu Âu. Tất cả các dấu hiệu khả quan đều hướng tới Belarus cho trận đấu đặc biệt này với Hungary. Hungary đã không có kết quả tốt trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Belarus có hai trận thắng liên tiếp và ba trận hòa. Thậm chí cả trong những lần đối đầu nhau thì Belarus luôn là đội được người hâm mộ mong chờ cho một chiến thắng hơn. Và điều cuối cùng vì họ là đội chủ nhà nên chắc chắn cổ động viên sẽ cổ vũ hết mình cho họ.

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-6-6-2018

Phong độ của Belarus

Igor Kriushenko đang giữ kỉ lục 4-1-8 khi làm HLV cho Belarus. Ông ta dự tính sẽ thực hiện rất nhiều thay đổi trong đội bóng sau lần chơi gần nhất. Đội hình đã đánh bại Slovenia phần lớn bị bỏ lại. Họ sẽ thiếu vắng hậu vệ Alyaksandr Martynovich, tiền vệ Renan Bressan, tiền đạo Mikalay Signevich.

Người được gọi vào đội hình sẽ là cầu thủ Igor Shitov. Người đàn ông của FC Astana sẽ trở lại bên cánh phải. Anh phù hợp ở vị trí đó và hỗ trợ cho mục tiêu công phá khung thành của Slovenia vào tháng Ba. Ở tuổi 31, giờ anh đã có 56 khoác áo thi đấu. Mặc dù chỉ ghi được một bàn thắng nhưng anh ấy là một cầu thủ chuyên tạo ra cơ hội cho những người khác.

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-7-6-2018 (2)

Belarus có hai trận thắng, 1 hòa và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 vs Slovenia
  • Chiến thắng 1-0 vs Azerbaijan
  • Trận hòa 2-2 vs Georgia
  • Thua 1-4 vs Armenia
  • Thua 1-2 vs Pháp (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-7-6-2018 (3)

Phong độ của Hungary

Georges Leekens đã để thua cả hai trận đấu của mình khi phụ trách Hungary cho đến nay, và ông đã kêu gọi đội hình mạnh nhất mà anh ta có thể gọi vào thời điểm này. Chấn thương đã lấy một vài ngôi sao ra khỏi đội hình, chẳng hạn như hậu vệ Barnabas Bese và Mihaly Koehut và tiền vệ Zoltan Gera. Ông cũng đã quyết định bỏ lại tiền vệ Adam Pinter, Nemanja Nikolic.

Với Nikolic trên sân có vẻ như sẽ mở ra cánh cửa cho tiền đạo Adam Szalai hơn nữa. Cầu thủ 30 tuổi của Hoffenheim có kỷ lục quốc tế rất tốt, đã ghi 15 bàn cho đất nước của mình trong 44 trận đấu. Bạn phải tin rằng nếu anh ta có một dàn trợ thủ hỗ trợ mạnh hơn thì những con số đó sẽ tốt hơn nhiều. Anh là một người đàn ông nguy hiểm thực sự và sẽ gây ra vấn đề Belarus trong trận đấu này.

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-7-6-2018 (4)

Hungary có ba trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Scotland
  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Kazakhstan
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Costa Rica
  • Thua 1-2 vs Luxembourg
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Quần đảo Faroe (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-7-6-2018 (5)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Thông qua hai trận đấu với Hungary, Belarus có một chiến thắng và 1 hòa. Trận hòa đến vào năm 2013 với tỉ số 1-1 và chiến thắng cho họ là vào năm 2002 với tỉ số 5-2.

soi-keo-Belarus-Vs-Hungary-7-6-2018 (6)

Dự đoán kết quả Belarus Vs Hungary

Belarus 2 - Hungary

 

4.9 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.