Trận đấu thuộc vòng tứ kết Europa League 2017 – 2018 diễn ra lúc 02h05′ ngày 6-4-2018 theo giờ Việt Nam là trận giữa Lazio vs Red Bull Salzburg. Lazio đang mong đợi một bước gần hơn để giành chiến thắng danh hiệu Europa League với chiến thắng trên sân Salzburg tại Stadio Olimpico. Nhờ một trận hoà không bàn thắng với Borussia Dortmund trong trận lượt về vòng 16 Red Bulls đã có một cuộc gặp mặt với Lazio trong trận tứ kết. Mặc dù thật tế là Lazio được nhiều người hâm mộ yêu thích, nhưng họ sẽ không vượt qua được Salzburg dễ dàng được. Salzburg đã xuất sắc khi cầm chân được Dortmund – đội bóng có nhiều kinh nghiệm ở Châu Âu hơn cả Lazio. Salzburg vẫn chưa thua một trận nào, vì vậy Lazio sẽ phải thay đổi rất nhiều để có thể làm được điều đó.

soi-keo-lazio-vs-red-bull-salzburg-6-4-2018-4

Phong độ của Lazio

Ông Simone Inzaghi có một số vấn đề ở cánh trái mà sẽ buộc anh ta phải là một chút sáng tạo tại vị trí đó khi đưa quân đến Rome. Còn lại Stefan Radu và Jordan Lukaku đều là những nghi vấn có thể tham gia trận này, cả tiền vệ Senad Lulic cũng vậy. Vì thế ông huấn luận viên này sẽ phải hướng tới các lựa chọn khác cho trận đấu với Salzburg.

soi-keo-lazio-vs-red-bull-salzburg-6-4-2018

Phong độ của Salzburg

Marco Rose sẽ không có tiền đạo Hee-Chan Hwang vì bị treo giò trong trận đầu tiên với người Ý. Đáng lưu ý là RB Salzburg vẫn chưa thua trong trận đấu nào tại Europa League mùa này.

soi-keo-lazio-vs-red-bull-salzburg-6-4-2018-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

RB Salzburg có một chút lịch sử với Lazio, có liên quan đến hai cuộc gặp của họ trong cuộc đua này trong những giai đoạn của năm 2009. Salzburg đã có được chiến thắng 2-1 tại sân nhà và cả sân khách.

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-lazio-vs-red-bull-salzburg-6-4-2018-3

Dự đoán kết quả Lazio vs Salzburg

Lazio 11 Salzburg

4.7 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.