Trận đấu giữa 2 đội  Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow sẽ diễn ra lúc 01h00′ ngày 09/3/2018 theo giờ Việt Nam, thuộc lượt đi vòng 1/8 Europa League 2017 – 2018. Atletico Madrid đang cố gắng để mang lại cho người hâm mộ một lý do khác để tổ chức lễ kỷ niệm khi họ tiếp đón Lokomotiv Moscow tại sân Estadio Wanda Metropolitano của họ trong trận đầu tiên của Europa League 32 lần trước. Los Rojiblancos đang chơi kém hơn mong đợi trong các giai đoạn của các đội cạnh tranh, nhưng dường như họ đang đứng đầu trước Lokomotiv. Theo thông tin nhận được, đội quân của Diego Simeone là một lực lượng thật sự đáng được quan tâm tại sân nhà và điều đó cho thấy rằng chiến lược gia người Argentina có thể tin tưởng vào các cầu thủ chủ chốt cho trận trở lại này. Phía đội bóng của Nga đã đánh bại Nice trong 32 trận gần đây, nhưng Atletico Madrid có thể tạo ra một mối đe dọa lớn hơn cho đội khách so với các đối thủ trước đây của họ. Một cầu thủ đáng được chú ý của đội nhà là Diego Costa, anh cùng tiền đạo người Pháp Antonie Griezmann tạo thành bộ đôi ăn ý làm hàng công của Atletico Madrid mạnh hơn rất nhiều.

Soi-keo-Atletico-Madrid-vs-Lokomotiv-Moscow-09-03-2018

Phong độ của Atletico Madrid:

soi-keo-Atletico-Madrid-vs-Lokomotiv-Moscow-1

Phong độ của Lokomotiv Moscow:

soi-keo-Atletico-Madrid-vs-Lokomotiv-Moscow-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội:

soi-keo-Atletico-Madrid-vs-Lokomotiv-Moscow-3

Nhận định về trận đấu Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow:

Nỗi lo lắng duy nhất vào lúc này của chiến lược gia Diego Simeone dường như tập trung vào chấn thươn của Stevan Savic. Một chút thay đổi trong chiến lược sẽ là cần thiết cho họ sau những nỗ lực chống lại Barcelona vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Sau khi thua trận với 1 bàn duy nhất vào Chủ Nhật vừa rồi, Atletico đã có hiệu quả nhất định trong cuộc đua giành chức vô địch ở Tây Ban Nha. Họ vẫn đang tìm kiếm một kết quả tốt thứ 2, và dường như ông Simeone tuyên bố rằng sẽ không gì có thể dừng lại điều này được. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khẳng định mình bằng cách chiến thắng ở vòng đấu này. Và Kevin Gameiro là một cầu thủ có thể làm được điều này cho chiến lược gia người Ý. Cầu thủ người Pháp này đến với đội bóng và chỉ trong một thời gian ngắn đã chứng tỏ được sự hữu dụng của mình. Anh đã ghi 2 bàn ở vòng đấu cuối cùng, vì vậy anh ấy là người đáng được theo dõi trong trận này.

Đội hình dự kiến ra quân của Atletico Madrid: 4 – 4 – 2

  • Tiền đạo: Torres, Gameiro
  • Trung vệ: Correa, Partey, Saul, Vitolo
  • Hậu vệ: Juanfran, Gimenez, Hernandez, Filipe Luis
  • Thủ môn: Oblak

Ông Yuri Semin vẫn sẽ không có mũi nhọn Jefferson Farfan để tiến đánh Atletico, nhưng ông này vẫn có một đội hình đủ khỏe để mạnh để tấn công. Với sự thiếu vắng dẫn dắt của mũi nhọn cầu thủ Fartan, Lokomotiv đã mất đi rất nhiều sức mạnh ở ở cánh trước. Quả thật Jefferson Fartan có rất nhiều kinh nghiệm trong cả hai câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia. Nhưng họ vẫn có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời để tấn công, bao gồm cả cầu thủ người Bồ Đào Nha là Manuel Fernandes. Anh ấy đã ghi 6 bàn trong 6 lần liên tiếp ra sân. Vì vậy Fernandes sẽ là đối tượng cần được quan tâm của Atletico.

Đội hình dự kiến ra quân của Lokomotiv Moscow: 4 – 2 – 3 – 1

  • Tiền đạo: Eder
  • Trung vệ tấn công: Aleksey Miranchuk, Anton Miranchuk, Fernandes
  • Trung vệ phòng thủ: Kolomeystsev, Denisov
  • Hậu vệ: Ignatyev, Kverkvelia, Pejcinovic, Rybus
  • Thủ môn: Marinato

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow:

Atletico Madrid 30 Lokomotiv Moscow

4.1 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.