Atletico Madrid sẽ đối đầu Sporting Lisbon tại trận đấu thuộc vòng tứ kết giải Europa League 2017 – 2018 lúc 02h05′ ngày 6/4/2018 theo giờ Việt Nam. Atletico Madrid là một đội bóng vĩ đại khi gần đây nhất, gần một thập kỷ trước, họ đã lật đổ Sporting Lisbon trên con đường giành huy chương. Trên thực tế thì mùa giải này cũng sẽ như vậy. Atletico Madrid là một đội bóng đủ lớn để chơi ở Champions League, và họ đã thể hiện rằng họ là một trong những đội hay nhất ở châu Âu. Vì vậy họ chắc chắn sẽ đánh bại được Sporting Lisbon ở trận này.

soi-keo-atletico-madrid-vs-sporting-lispon-4

Phong độ của Atletico Madrid

Thật ra huấn luận viên Diego Simeone có một số vấn đề trong đội hình khi mà các chấn thương của các cầu thủ của ông liên tiếp xảy ra. Cho đến giữa tháng 5 thì Filipe Luis mới có thể ra sân và ba hậu vệ khác đang phải đối phó với ngày trở lại sân không rõ ràng do chấn thương. Juanfran và Sime Vrsaljko và trung tâm trở lại Jose Gimenez đều là các mối nghi ngờ để có thể chơi trong trận đấu này. Và mặc dù ông Diego Simeone đã có sự sắp xếp tốt nhất để đội của ông đối đầu với Sporting Lisbon nhưng quả thật những cầu thủ chủ chốt nên trở lại càng sớm càng tốt.

soi-keo-atletico-madrid-vs-sporting-lispon-1

Phong độ của Sporting Lisbon

Jorge Jesus đã bị chấn thương và tiền vệ Daniel Podence, tiền vệ Bruno Cesar, và tiền đạo Seydou Doumbia chắc chắn không thể có mặt trong đội hình thi đấu trận này. Dấu chấm hỏi lớn sẽ tập trung vào tiền vệ phòng ngự William Carvalho, người đang phải chăm sóc chấn thương gân chân. Anh ấy có thể sẽ là một thiếu sót lớn đối với Sporting Lisbon nếu anh ta không thể tham dự trận đấu lần này.

soi-keo-atletico-madrid-vs-sporting-lispon-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Atletico đã phải đối mặt với Sporting Lisbon hai lần trước. Cả hai trận đấu này đã trở lại trong phiên bản 2010 của giải đấu này trong vòng thứ 16. Sau khi hòa 2-2 và hòa 0-0 ở nhà, Atletico sẽ thắng ở trận đấu lần này. Sergio Aguero là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho Atletico.

soi-keo-atletico-madrid-vs-sporting-lispon-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-atletico-madrid-vs-sporting-lispon

Dự đoán kết quả trận đấu Atletico Madrid vs Sporting Lisbon

Atletico Madrid 2 0 Sporting Lisbon

4.4 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.