Nhận định trận đấu giữa Ba Lan Vs Senegal sẽ diễn ra trên sân vận động Spartak lúc 22:00 ngày 19/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu cuối cùng ở vòng đấu loại đầu tiên tại World Cup 2018 là trận đấu giữa Ba Lan và Senegal diễn ra ở bảng H.

Nhận định trận đấu giữa Ba Lan Vs Senegal sẽ diễn ra trên sân vận động Spartak lúc 22:00 ngày 19/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu cuối cùng ở vòng đấu loại đầu tiên tại World Cup 2018 là trận đấu giữa Ba Lan và Senegal diễn ra ở bảng H. Senegal đến với World Cup sau một trận thua trong mười trận đấu gần đây và họ chỉ có bốn bàn thắng trong thời gian đó. Không giống như World Cup trước đó của họ vào năm 2002, Senegal có khả năng sẽ thành công hơn. Tuy nhiên, với hỏa lực của Robert Lewandowski và vị thế đứng đầu trong bảng H, Ba Lan hy vọng sẽ tiếp tục cuộc đua bất bại trong thời gian gần đây.

soi-keo-ba-lan-vs-senegal-19-6-2018-6

Phong Độ Của Ba Lan

Jakub Blaszczykowski đã tập luyện lại sau chấn thương gần đây khi anh chơi 90 phút trong trận đấu khởi động với Chile và  ghi bàn trong trận thắng trước Lithuania. Kamil Glik sẽ bỏ lỡ hai trận đấu vòng bảng đầu tiên của Ba Lan do chấn thương.

Robert Lewandowski đã ghi ba bàn trong ba trận đấu khởi động của Ba Lan, số bàn thắng của anh lên đến 55 bàn trong 95 lần ra sân. Tiền đạo của Bayern Munich đã vượt qua 40 bàn thắng lần thứ ba liên tiếp. Jakub Blaszczykowski cũng đã ghi 20 bàn trong 99 lần ra sân.

soi-keo-Ba-Lan-Vs-Senegal-19-6-2018

Sau ba trận đấu không có bàn thắng (0-0 với Uruguay và thua 0-1 trước Mexico và Nigeria), đội Ba Lan đã bắt đầu trở lại rất tốt. Họ đánh bại Hàn Quốc 3-2 trong tháng ba nhờ cú sút vào phút cuối của Piotr Zielinski. Sau đó anh ấy và Robert Lewandowski ghi bàn một lần nữa trong trận hòa 2-2 với Chile mặc dù Ba Lan đang dẫn trước 2-0. Lewandowski ghi hai bàn thắng đầu tiên trước khi Dawid Kownacki và Jakub Blaszczykowski kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0 trước Lithuania.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Ba-Lan-Vs-Senegal-19-6-2018-1

Phong Độ Của Senegal

Cú sút cuối cùng của Moussa Konate trong trận giao hữu với Hàn Quốc có thể giúp anh trở thành cầu thủ được chú ý trong trận đấu sắp tới. Đội trưởng Cheikh Kouyate thay thế Idrissa Gueye cho trận đấu đó, nhưng cả hai có thể có mặt trong đội hình 4-3-3. Trong khí đó, Ismaila Sarr phải ngồi ở băng ghế dự bị.

Sadio Mane là ngôi sao của Senegal và đã đóng vai chính cho Liverpool khi họ đến trận chung kết Champions League. Mane ghi bàn cho Liverpool mặc dù họ thất bại trước Real Madrid. Các cầu thủ cấp Premier League là Idrissa Gueye và Cheikh Kouyate làm nên nền tảng vững chắc ở hàng tiền vệ, trong khi hậu vệ người Argentina Kalidou Koulibaly là một nhân vật chủ chốt trong hàng phòng thủ.

soi-keo-Ba-Lan-Vs-Senegal-19-6-2018-2

Senegal đã thua một trong mười trận gần đây nhất. Chiến thắng của họ trước Hàn Quốc là trận thắng đầu tiên trong 5 trận đấu gần nhất sau 3 trận hòa và một trận thua. Họ hòa 1-1 với Uzbekistan và 0-0 với Bosnia và không ghi được bàn nào nữa khi họ đối mặt với Luxembourg vào cuối tháng trước. Họ thất bại 1-2 trước Croatia và chiến thắng 2-0 trước Hàn Quốc nhờ bàn thắng của Moussa Konate.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Ba-Lan-Vs-Senegal-19-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-ba-lan-vs-senegal-19-6-2018-8

Ba Lan và Senegal chưa bao giờ gặp nhau trước đây mặc dù Ba Lan thua trận cuối cùng của họ chống lại đội bóng đến từ Châu Phi là Nigeria vào tháng Ba.

Dự Đoán Kết Quả Ba Lan Vs Senegal

Ba Lan 2 - 1 Senegal

 

 

4.7 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.