Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Iran vs Uzbekistan sẽ diễn ra trên sân vận động Azadi Stadium lúc 11h15' ngày 19/5/2018 theo giờ Việt Nam. Trước khi World Cup đến, Iran sẽ cần phải tìm ra cách để ghi một vài bàn thắng nhiều hơn họ thường làm. Phía Iran có khả năng tổ chức rất tốt ở phía sau, nhưng họ sẽ thấy rất khó khăn để làm được nhiều thứ ở Nga nếu họ không thể ghi bàn. Họ không nên có quá nhiều vấn đề về việc đánh bại Uzbekistan, nhưng có thể sẽ khó khăn hơn để làm được điều đó trên sân nhà của Iran.

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-5

Phong độ của Iran

Huấn luận viên Carlos Queiroz đã kêu gọi một đội hình sơ bộ cho World Cup bao gồm 35 cầu thủ. Tất cả sẽ phải giảm bớt 12 người trong những tuần tới. Có vàiiều ngạc nhiên về những cầu thủ không được xếp vào danh sách thi đấu, và hậu vệ Hossein Mahini, với 23 lần khoác áo dường như là người có nhiều kinh nghiệm nhất nhưng sẽ không nằm trong danh sách thi đấu.

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018

Iran cần vài mục tiêu để cạnh tranh ở Nga, ngay cả trong bóng đá quốc tế. Sardar Azmoun chỉ là một trong những lựa chọn nổi bật về siêu sao mà họ có, nhưng điều quan trọng là dù sao họ cũng có được anh ta, hoặc bất cứ ai khác mà họ chọn để chơi thay choa anh ta hoặc bên cạnh anh ta. Cầu thủ của câu lạc Rubin Kazan đã ghi 23 bàn trong 31 lần ra sân, dù chỉ mới 23 tuổi.

Iran có bốn trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-1 trước Algeria
  • Thua 1-0 trước Tunisia
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Sierra Leone
  • Chiến thắng 1-0 trước Venezuela
  • Chiến thắng 2-1 trước Panama

Phong độ của Uzbekistan

Huấn luận viên Timur Kapadze sẽ tìm cách xây dựng hướng đi cho chu kỳ tiếp theo với hi vọng đưa đội bóng này tiến xa hơn vào vòng trong. Ông đã kêu gọi các cầu thủ có năng lực trong các trận giao hữu trở lại vào tháng 3 đế đấu với Senegal và Ma-rốc.

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-2

Uzbekistan đã không thắng được bất kỳ trận nào trong năm trận gần đây nhất, và một phần vấn đề là họ chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất trong các trận đấu đó. Không có gì ngạc nhiên khi họ không thể đến Nga được. Họ cần một cầu thủ ghi bàn nhất quán, khó có thể có được trong bóng đá châu Á vào thời điểm đó, vì vậy tiền đạo Marat Bikmaev sẽ tiếp tục là nhân tố cần thiết. Ở tuổi 32, anh ta đã có những ngày tháng thi đấu tốt nhất của mình và họ sẽ cần anh ta để thêm vào năm bàn thắng của mình trong 45 lần khoác áo của cầu thủ này.

Uzbekistan có ba trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 trước Morocco
  • Hòa 1-1 trước Senegal
  • Thua 0-1 trước UAE
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Hàn Quốc (WCQ)
  • Thua 0-1 trước Trung Quốc (WCQ)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong lịch sử gặp nhau, 2 đội đã đấu được 7 trận với nhau:

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-6

Kết quả chi tiết của 7 trận đó là:

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-7

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

  • Iran: 4 - 3 - 3

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-1

  • Uzbekistan: 4 - 3 - 3

soi-keo-Iran- vs-Uzbekistan-19-5-2018-3

Dự đoán kết quả Iran vs Uzbekistan

Iran 2 - Uzbekistan

4.5 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.