Trận giao hữu quốc tế giữa 2 đội tuyển của châu Á là China vs Myanmar trên sân Jiangning Sports Center sân nhà của đội tuyển Trung Quốc (China). Trung Quốc đã thất bại để dành vé tham dự World Cup một cách tệ hại và đây là trận giao hữu để họ vực dậy tinh thần đã rệu rã này. Đội với Myanmar thì đây là bước chuẩn bị chạy đà trước thềm AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

soi-keo-china-vs-myanmar-26-05-18-4

Phong độ của China

Với sự thi đấu bạc nhược, đội chủ nhà đã bị loại khỏi World Cup tại Nga. Họ xếp áp chót bảng và cùng chung bảng với Iran, Hàn Quốc. Trong đội tập trung lần này, đội tuyển đươc dẫn dắt bởi HLV lão làng người Ý: Marcelo Lippi đã tập trung thêm nhiều cầu thủ trẻ từ giải quốc gia China Super League. Với những làn gió mới lần này, đội bóng của đất nước đông dân nhất thế giới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hứa hẹn.
soi-keo-china-vs-myanmar-26-05-18-1

Phong độ của Myanmar

Khi AFF Cup đang cận kề, đây sẽ là bài thử thách chất lượng cho đội tuyển Myanmar khi chung bảng với họ có Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia. Họ đang bị các chuyên gia đánh giá là cửa dưới so với các đội bóng cùng bàng như Việt Nam  Với cái tên đầy hứa hẹn Aung Thu, Zin Min Tun hay Yan Naing Co, sẽ mang đến trận đấu kịch tính.

soi-keo-china-vs-myanmar-26-05-18

Lịch sử đối đầu của 2 đội:

Trung Quốc và Myanmar chỉ chạm trán nhau 2 lần vào năm 2007 và Trung Quốc thắng áp đảo cả 2 trận. Họ ghi 11 bàn và giữ sạch lưới. Trong lần chạm trán lần này, khi đội hình cân bằng hơn, hai đội sẽ cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt.
soi-keo-china-vs-myanmar-26-05-18-2

Dự đoán kết quả China vs Myanmar

China 2-2 Myanmar

 

 

4.2 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.