Trận đấu giữa Slovakia Vs Netherlands sẽ diễn ra trên sân vận động Tehelne Pole lúc 01h45' ngày 1/6/2018 theo giờ Việt Nam. Hai đội sẽ bị bỏ lại bên lề World Cup sẽ gặp nhau vào thứ sáu khi Slovakia chào đón Hà Lan đến Trnava cho trận giao hữu quốc tế này. Tuyển thủ Hà Lan đã bỏ lỡ World Cup mùa hè này điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không thấy quân đội màu da cam xuất hiện tại Nga. Tuy nhiên, cả Slovakia cũng sẽ không thể có mặt ở Nga và điều đó là họ bị tổn thương tệ hại. Đây thực sự là 2 đội rất mạnh tuy nhiên họ đã không đủ điều kiện để tham dự mùa giải kỳ này.

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018-5

Phong độ của Slovakia

Huấn luận viên Jan Kozak đã quyết định chỉnh lại đội hình một chút cho trận giao hữu này. Martin Skrtel, cựu hậu vệ của Liverpool, đã bị bỏ lại cùng với Dusan Svento. Tiền vệ Vladimir Weiss bị bỏ lỡ do chấn thương và cả Filip Kiss lẫn Marek Bakos đều không có trong đội hình.

Marek Hamsik là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và giỏi nhất trong thế giới bóng đá hiện đại, và anh cũng có thể là một trong những cầu thủ khó chịu nhất. Anh ta đã có 103 thi đấu và người đàn ông Napoli 30 tuổi có thể thay đổi kết quả tại bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu.

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018

Slovakia có bốn trận thắng và 1 thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-2 trước Thái Lan
  • Chiến thắng 2-1 trước UAE
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Na Uy
  • Thua 1-2 vs Ukraine
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Malta (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018-1

Phong độ của Netherlands

Huấn luận viên Ronald Koeman đã tập hợp một đội hình hỗn hợp ở đây. Anh ấy có cầu thủ trẻ người Hà Lan là Eredisivie. Thủ môn Michel Vorm bị chấn thương và hậu vệ Jeffrey Bruma, Bruno Martins Indi, tiền vệ Davy Klaassen, Robin van Persie và Arjen Robben đều không có trong đội hình.

Hà Lan có vẻ đã hết thờ nhưng hiện tại có rất nhiều sự hứa hẹn cho tương lai, đặc biệt là khi bạn nhìn vào tài năng trẻ xuất hiện từ Ajax. Câu lạc bộ Amsterdam luôn luôn là nơi tuyệt vời sản xuất các cầu thủ trẻ, và đó là Donny van de Beek. Cầu thủ 21 tuổi chỉ có ba lần thi đấu, nhưng anh đã có một mùa giải tuyệt vời ở nhiều vị trí khác nhau với câu lạc bộ của mình và anh có thể bắt đầu khẳng định mình về đội tuyển quốc gia ở đây và bây giờ.

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018-2

Hà Lan có bốn trận thắng và thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Giành chiến thắng 3-0 vs Bồ Đào Nha
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Anh
  • Giành chiến thắng 3-0 vs Romania
  • Chiến thắng 1-0 vs Scotland
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Thụy Điển

Đội hình ra sân dự kiến: 3-5-2

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Slovakia và Hà Lan đã gặp nhau hai lần, trong một khoảng thời gian vài năm từ 2010 đến 2012. Năm 2010, họ găp nhau tại World Cup ở Nam Phi và đó là niềm vui của Hà Lan khi họ thắng 2-1. Họ theo sau đó với trận giao hữu chiến thắng 2-1 trong năm 2012.

soi-keo-Slovakia-vs-Netherlands-1-6-2018-4

Dự đoán kết quả Slovakia Vs Netherlands

Slovakia 1 - 2 Netherlands

4.9 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.