Trận cầu giao hữu quốc tế trước thềm World Cup giữa 2 đội tuyển Hàn Quốc và Bosnia diễn ra vào lúc 18h theo giờ Việt Nam ngày 01.06 trên sân vận động Jeonju. Khi Hàn Quốc góp mặt tại World Cup năm nay tại Nga với  bảng F thì Bosnia đã có một mùa vòng loại đáng quên khi họ chỉ xếp thứ 3 sau Bỉ và Hy Lạp. Nếu trận đấu này là trận đấu thứ 2 trong 5 ngày của Hàn Quốc thì nó cũng là bước chuẩn bị của Bosnia trước vòng loại Euro vào cuối năm nay.

soi-keo-korea-vs-bosnia-1-6-4

Phong độ của Hàn Quốc

Hàn Quốc đã có gần nhất 2-0 trên sân nhà trước Honduras nhưng trong 5 trận gần nhất đoàn quân của HLV Tae-Yong chỉ có 2 trận thắng thua 2 trận liên tiếp và hòa 1 trận. Đoàn quân của xứ sở kim chi đến Nga lần này với 26 cầu thủ dẫn đâu là đội trưởng - tiền đạo đang chơi bóng rất ấn tượng tại Clb Tottenham là Son Hueng Min cùng với dần cầu thủ đầy triển vọng và tài năng. Việc cần ngay lúc này là HLV Tae-Yong phải tìm cách kết nối giữa các cầu thủ lại khi trong 5 trận gần nhất họ chỉ ghi được 9 bàn và thùng lưới 7 bàn.
soi-keo-south-korea-vs-bosnia-1-6-2018-6

Phong độ của Bosnia

Với kỳ tích vào Vòng chung kết World Cup năm 2014, Bosnia năm nay đã không lăp lại điều kỳ diệu đó khi họ đang sở hữu dàn sao đồng đều nhất trong lịch sử. Với Asmir Begović (Bournemouth), Sead Kolašinac (Arsenal), Senad Lulić (Lazio), Vedad Ibišević (Hertha Berlin), Miralem Pjanić (Juventus) và đặc biệt là chân sút thuộc biên chế AS Roma - Eden Dzeko  nhưng họ chỉ xếp thứ 3 tại vòng loại sau Bỉ và Hy Lạp. Trong 5 trận gần nhất Bosnia chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới 1 bàn, họ hòa liên tiếp 3 trận với kết quả 0-0 , một thành tích quá nhàm chán cho đội tuyển trải dài dàn sao nay. Cũng như Hàn Quốc, HLV Prosinecki của Bosnia cần gắn kết các cầu thủ lại để chuẩn bị cho vòng loại Euro vào cuối năm nay sau những trận cầu thiếu bàn thắng trầm trọng.

soi-keo-south-korea-vs-bosnia-1-6-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong lịch sử đối đầu, Hàn Quốc và Bosnia chỉ có 1 lần cách đây 12 năm và chiến thắng thuộc về Hàn Quốc với kết quả 2-0. Với dàn sao trải dài của Bosnia đầu tàu là Dzeko đang khát khao ghi bàn, Son cùng đồng đội sẽ cần phải cố gắng hết mình trong trận này.
soi-keo-south-korea-vs-bosnia-1-6-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-south-korea-vs-bosnia-1-6-2018

soi-keo-south-korea-vs-bosnia-1-6-2018-1

Dự đoán kết quả South Korea vs Bosnia

South Korea 1 - 3 Bosnia

 

 

4.3 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.