Trận đấu giữa Tunisia vs Turkey sẽ diễn ra trên sân Geneve lúc 01h15' ngày 2/6/2018 theo giờ Việt Nam. Tunisia tiếp tục đấu một trận nữa với tư tưởng không d0ể thua, họ sẽ  kéo dài chuỗi tám trận bất bại từ sau cuộc gặp gỡ với Bồ Đào Nha. Tunisia có những kế hoạch và họ sẽ chứng minh cho người hâm mộ thấy một thực tế rằng họ không sợ đối thủ nào ở Châu Âu. Thổ Nhĩ Kỳ là một đội bóng tốt, nhưng họ không ở cấp độ như Bồ Đào Nha, vì vậy họ có thể thấy nó rất khó khăn ở Geneva.

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-1

Phong độ của Tunisia

Huấn luận viên Nabil Maaloul và đội bóng của ông đã phải trải qua trận hòa trước Bồ Đào Nha vào thứ hai, nhưng nó không làm tổn thương họ quá nhiều vì họ vẫn có một trận hòa. Tiền đạo bị chấn thương Youssef Msakni là người sẽ bỏ lỡ World Cup lần này.

Một cầu thủ cần được theo dõi chặt chẽ trong suốt mùa World Cup của đội Tunisia sẽ là cầu thủ chạy cánh Naim Sliti. Cầu thủ 25 tuổi đã có một mùa giải tốt ở Ligue 1 với Dijon, ghi được bảy bàn và hỗ trợ năm bàn thắng khác. Anh ấy thực sự bùng nổ vào cuối mùa giải với bốn bàn thắng và một sự hỗ trợ trong năm trận đấu cuối cùng anh ấy tham gia.

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-1-1

Tunisia có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 vs Bồ Đào Nha
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Costa Rica
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Iran
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Libya (WCQ)
  • Chiến thắng 4-1 vs Guinea (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-2

Phong độ của Turkey

Huấn luận viên Mircea Lucescu đã đưa một số cầu thủ thử nghiệm trong chiến thắng trước Iran, và cho thành công của họ trong trận đấu đó, anh ta có thể sẽ đi cùng với đội hình đã khởi đầu ở đây một lần nữa. Một sự loại trừ vắng mặt trong đội hình khá thú vị và khá ngạc nhiên là cầu thủ Hakan Calhanoglu.

Một trong những cầu thủ được đào tạo cho bóng đá thế giới hiện tại là Cenk Tosun. Hai bàn thắng nữa chống lại Iran đã nâng tổng cộng số bàn thắng của anh ta lên mười bàn thắng trong 28 trận đấu cho đất nước mình. Người đàn ông 26 tuổi Everton đã thực sự tìm thấy đôi chân của mình trong năm qua, và đó là một sự xấu hổ nếu anh sẽ không ghi được bàn thắng trên sân vận động lớn nhất trong thời gian này.

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-3

Thổ Nhĩ Kỳ có hai trận thắng, 1 hòa và hai thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-1 trước Iran
  • Trận hòa 2-2 vs Montenegro
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà vs Ireland
  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Albania
  • Thua 0-2 vs Romania

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cuộc gặp gỡ duy nhất trước đây giữa Tunisia và Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 1991, và trận đấu đó kết thúc trong một tỉ số bế tắc 0-0.

soi-keo-Tunisia-Vs-Turkey-2-6-2018-5

Dự đoán kết quả Tunisia vs Turkey

Tunisia 1- 0 Turkey 

5 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.